Quảng cáo

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam phải nhập viện để gây mê

Thứ sáu, 24/12/2021 07:04 AM (GMT+7)

Cầu thủ Đỗ Duy Mạnh đã được đưa đến bệnh viện kiểm tra sau khi dính chấn thương ở cuối hiệp 2.

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Ở trận gặp Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2021, HLV Park Hang Seo đã phải thực hiện sự thay đổi người bất đắc dĩ khi Duy Mạnh bị chấn thương.

Gần cuối hiệp 2, Duy Mạnh bị đập vai xuống mặt sân trong 1 tình huống tranh chấp. Ngay lập tức, Duy Mạnh được các nhân viên y tế đưa lên cáng để cố định cánh tay.

Sau khi được đưa đến bệnh viện thăm khám, các bác sĩ kết luận rằng, cầu thủ sinh năm 1996 bị trật khớp vai và cần phải gây mê nắn lại khớp. Điều này là cần thiết để đề phòng xảy ra các tổn thương nghiêm trọng hơn.

Sau khi hết thuốc mê, Đỗ Duy Mạnh đã trở lại nơi đóng quân cùng các đồng đội. Nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ này ở trận tái đấu với tuyển Thái Lan.

Trước giờ diễn ra trận lượt đi, ĐT Việt Nam cũng có 1 trường hợp chấn thương khác là trung vệ Bùi Tiến Dũng. Tiến Dũng chấn thương trong buổi tập chiều 22/12 nên không xuất hiện trong đội hình.

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam phải nhập viện để gây mê-98471
Duy Mạnh phải rời sân bằng cáng

Ngoài ra, một trường hợp khác đang bị đau là Trần Đình Trọng. Đây đều là những tổn thất lớn cho ĐT Việt Nam trong bối cảnh trận bán kết lượt về đang tới gần.

Chia sẻ ở cuộc họp báo sau trận, HLV Park Hang Seo cho biết: "Tuyển Việt Nam và Thái Lan còn trận lượt về. Chúng ta đã thua 2 bàn thì chúng ta có thể lật ngược được.

Khi cầu thủ ổn định thì tôi sẽ trao đổi với họ, sắp xếp lại một số vấn đề. Còn lượt về thì 2 bàn có thể làm được. Chúng tôi sẵn sàng đưa trận đấu về vạch xuất phát. Sau trận, cầu thủ mệt rồi nên tôi tạm không nói gì nhiều.

Toàn đội sẽ tiếp tục sắp xếp, điều chỉnh để làm sao lấy lại được bầu không khí tốt nhất trong đội. Việt Nam chưa hết cơ hội đâu".

NÓNG: VFF 'vào cuộc' vụ trọng tài xử ép trắng trợn ĐT Việt Nam trước Thái Lan

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo