Quảng cáo

Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Vé sớm vào bán kết

Thứ tư, 15/12/2021 17:15 PM (GMT+7)

Nếu giành chiến thắng trước Indonesia thì ĐT Việt Nam sẽ giành vé sớm vào bán kết AFF Cup 2021.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia | Bảng B AFF Cup 2021

Thời gian: 19h30 ngày 15/12 - SVĐ Bishan

ĐT Việt Nam đang tràn đầy khí thế để bước vào trận gặp Indonesia. Thầy trò HLV Park Hang Seo trải qua 2 trận toàn thắng trước Lào và Malaysia, qua đó đứng nhì bảng B AFF Cup 2021 với 6 điểm.

Đặc biệt, trận thắng ấn tượng 3-0 trước Malaysia giúp tinh thần của đội lên cao. Phát biểu trước truyền thông, HLV Park Hang Seo cho biết, so với lần đối đầu ở vòng loại thứ 2 World Cup 2022 thì trận đấu sắp tới sẽ khó khăn hơn nhiều.

Về phía Indonesia, hiện đội bóng này đang đứng nhất bảng B AFF Cup 2021. Việc chỉ phải gặp 2 đối thủ yếu là Campuchia và Lào giúp đoàn quân của HLV Shin Tae Yong kiếm trọn vẹn 6 điểm. Tuy nhiên, hàng thủ của đội bóng xứ Vạn đảo cũng bộc lộ ra hạn chế khi đá với đội yếu hơn mà để lọt lưới tới 3 bàn.

Thua 'tan tác' trước Indonesia, ĐT Lào nói lời chia tay với AFF Cup 2021-94968
Indonesia vừa có chiến thắng 5-1 trước Lào (Ảnh: Getty)

Chắc chắn rằng, HLV Park Hang Seo và các cộng sự đã tiến hành mổ băng và phân tích kỹ về đối thủ này trước khi 2 đội bước vào trận đấu chính thức. Theo dự kiến, HLV Park dự khán trận Malaysia gặp Lào, tuy nhiên, thuyền trưởng ĐT Việt Nam bất ngờ "quay xe" xem trận Indonesia vs Campuchia.

Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia chứng kiến cuộc đấu trí căng thẳng giữa 2 vị chiến lược gia người Hàn Quốc: Park Hang Seo và Shin Tae Yong. Ở lần gặp nhau gần nhất, Các chiến binh Sao vàng đã "vùi dập" đối phương 4 bàn không gỡ. Các bàn thắng được ghi do công của Tiến Linh, Quang Hải, Công Phượng và Vũ Văn Thanh.

Trực tiếp Việt Nam 2-0 Malaysia: Công Phượng xử lý đẳng cấp 95001
Nhiều khả năng, ĐT Việt Nam sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất (Ảnh: Getty)

Chiều ngày 13/12, ĐT Việt Nam đã trở lại sân tập để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Các cầu thủ được chia thành 3 nhóm để tiến hành tập luyện. Tinh thần toàn đội rất hứng khởi, thoải mái và tự tin hướng đến cuộc đối đầu sắp tới.

Một chiến thắng nữa trước Indonesia sẽ mở toang cánh cửa vào bán kết cho ĐT Việt Nam. Trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia sẽ được diễn ra vào lúc 19h30 ngày 15/12 trên SVĐ Bishan.

Đội hình ra sân:

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Thành Chung, Văn Thanh, Hồng Duy, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Quang Hải, Công Phượng, Văn Đức.

Indonesia: Ernando,  Erza, Rizky, Witan, Pratama, Asnawi, Fachruddin, Rachmat, Ricky, Irfan, Alfeandra.

Dự đoán tỷ số: Việt Nam 3-2 Indonesia

Theo bạn kết quả trận đấu Việt Nam - Indonesia sẽ là?

Soi kèo Việt Nam vs Indonesia: Khẳng định vị thế

HLV châu Âu: 'ĐT Việt Nam thừa sức đánh bại tất cả tại AFF Cup 2021'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng