Quảng cáo

Indonesia liên tiếp nhận tin dữ trước trận quyết đấu với ĐT Việt Nam

Thứ ba, 14/12/2021 17:44 PM (GMT+7)

Báo giới Indonesia càng có lý do để tin rằng thông tin Elkan Baggott buộc phải ngồi ngoài ở trận gặp Việt Nam là đúng sự thật sau phát biểu của HLV Shin Tae Yong.

Highlights: Việt Nam 3-0 Malaysia (Nguồn: Dugout)

Theo thông tin được truyền thông xứ Vạn đảo đăng tải, trung vệ Town Elkan Baggott sẽ không thể tham dự trận gặp Việt Nam do cầu thủ này đang trong quá trình tự cách ly.

Nguyên nhân ban đầu được đưa ra là Elkan Baggott đi cùng chuyến bay với một người được xác định dương tính với COVID-19.

Trước đó, ở cuộc họp báo vào trưa ngày 14/12, HLV Shin Tae Yong cũng đã nói "bóng gió" về vấn đề trên: "Đã có vài vấn đề không mong muốn xảy ra. Tôi sẽ nói chi tiết về lực lượng và các vấn đề nhân sự sau trận đấu với tuyển Việt Nam. Chúng tôi vẫn đang chuẩn bị tốt cho trận đấu".

Trao đổi với tờ Bola, trợ lý HLV của tuyển Indonesia cho biết: "Tôi không thể nói bất cứ điều gì vào lúc này. Mọi chuyện ở ĐTQG đều phải đợi HLV trưởng và đội ngũ y tế lên tiếng".

HLV Indonesia nói bóng gió khiến truyền thông 'lo sốt vó' trước giờ đấu Việt Nam 95698
Elkan Baggott sở hữu chiều cao ấn tượng 1m94 (Ảnh: AFF)

Elkan Baggott khởi hành từ Anh đến Singapore vào ngày 8/12. Ở trận gặp Lào (ngày 12/12), HLV Shin Tae Yong đã tung cầu thủ này vào sân từ ghế dự bị ở đầu hiệp 2 để thay cho Rachmat Irianto. Trận đấu đó, đoàn quân của HLV Shin Tae Yong có chiến thắng đậm 5-1 qua đó đứng nhất bảng B AFF Cup 2021 với 6 điểm.

Elkan Baggott có mẹ là người Indonesia, sinh tại Thái Lan và lớn lên tại Anh. So với những trung vệ trẻ khác trong khu vực, Elkan Baggott đương nhiên được đánh giá rất cao cả về thể hình lẫn trình độ chuyên môn. Hiện tại, cầu thủ này đang khoác áo CLB King's Lynn Town theo dạng cho mượn.

Indonesia đặt quyết tâm rất lớn ở trận gặp Việt Nam tới đây. Sức mạnh của đội bóng xứ Vạn đảo sẽ ít nhiều bị ảnh hưởng với sự vắng mặt của Elkan Baggott.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? Kênh nào?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng