Quảng cáo

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? Kênh nào?

Thứ tư, 15/12/2021 18:54 PM (GMT+7)

Cập nhật link xem và kênh phát sóng trực tiếp trận đấu Việt Nam vs Indonesia tại vòng bảng AFF Cup 2021, diễn ra lúc 19h30 ngày 15/12.

ĐT Indonesia và Việt Nam và đang chia nhau 2 vị trí đầu bảng B AFF Cup 2021. Thầy trò HLV Park Hang Seo xếp sau đối thủ do kém chỉ số phụ.

Về tình hình lực lượng, tiền đạo Nguyễn Tiến Linh chỉ bị căng cơ bắp đùi và đang tập phục hồi để có thể đạt trạng thái tốt nhất. 

Phát biểu ở cuộc họp báo trước trận, HLV Park Hang Seo cho biết, ông mong Indonesia chơi tấn công như cách họ từng làm trước Lào và Campuchia tại 2 trận đã qua tại AFF Cup 2021.

Ngày 14/12, tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục tập các phương án đối đầu với Indonesia sau khi họp kỹ thuật để phân tích điểm mạnh yếu của đối thủ.

Nếu có chiến thắng trước Indonesia, ĐT Việt Nam sẽ giành vé sớm để vào bán kết. Đồng thời, chúng ta sẽ đỡ đi một mối lo ngại lớn về mặt nhân sự ở vòng sau khi chiếc thẻ vàng của Thành Chung sẽ được xóa.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? Kênh nào? 95555
Việt Nam vs Indonesia là 2 đối thủ đầy duyên nợ (Ảnh: VFF)

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia ở đâu? 

Để tiện cho độc giả dễ dàng nắm được các diễn biến trực tiếp của trận đấu, chúng tôi sẽ tường thuật trực tiếp trận đấu này.

Xem trực tiếp Việt Nam vs Indonesia kênh nào?

Đài Truyền hình Việt Nam và Công ty cổ phần Giải pháp truyền hình Thế hệ mới (Next Media) đã đạt được thỏa thuận phát sóng Giải bóng đá Vô địch Đông Nam Á AFF Suzuki Cup 2021. Toàn bộ 26 trận đấu của giải sẽ được tường thuật trực tiếp trên 2 kênh VTV5 và VTV6 của Đài Truyền hình Việt Nam.

Vì thế, độc giả có thể bật kênh VTV5, VTV6 để theo dõi trực tiếp trận đấu giữa Việt Nam vs Indonesia. Ngoài ra, độc giả cũng có thể theo dõi màn so tài trên qua các hệ thống phát sóng online của Đài Truyền hình Việt Nam.

Nhận định Việt Nam vs Indonesia: Vé sớm vào bán kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng