Quảng cáo

HLV Thái Lan nói gì về 'cú ngã định mệnh' của Hồng Duy?

Thứ sáu, 24/12/2021 02:44 AM (GMT+7)

HLV trưởng Mano Polking cho biết tuyển Thái Lan đã có bàn mở tỷ số may mắn ở đầu hiệp 1.

Highlights: Việt Nam 0-2 Thái Lan (Nguồn Dugout)

ĐT Việt Nam nhận bàn thua sớm do sai lầm cá nhân của Nguyễn Phong Hồng Duy. Tinh thần của các cầu thủ bị giảm đi rất nhiều sau cú đúp của chân sút Chanathip Songkrasin ở phút thứ 23.

Chung cuộc, trận so tài giữa Việt Nam vs Thái Lan kết thúc với tỷ số 2-0 nghiêng về đội bóng xứ Chùa vàng. Phát biểu ở cuộc họp báo sau trận, HLV Mano Polking cho biết:

"Dĩ nhiên chúng tôi đã gặp may ở bàn đầu vì cầu thủ Việt Nam trượt chân. Còn bàn thứ 2 rất đẹp. Nhưng bàn đầu nói là may mắn nhưng các cầu thủ chúng tôi cũng rất sẵn sàng mọi tình huống. Chanathip đã có mặt đúng thời điểm để tận dụng sai lầm đó.

HLV Thái Lan: 98407
Thái Lan thắng 2-0 ở trận bán kết lượt đi (Ảnh: Getty)

Chúng tôi biết những gì ông Park đã làm nên cố gắng ngăn chặn. Tuyển Thái Lan đã cố để phá vỡ họ và đã làm được. Nhưng vẫn còn trận lượt về và phải tập trung. Dù vậy, chiến thắng giúp các cầu thủ tự tin hơn.

Tôi nghĩ điều quan trọng là chúng tôi chưa xong việc. Voi chiến vẫn còn phải điều chỉnh để chơi tốt hơn. Kết quả hôm nay khá quan trọng. Toàn đội đã thay đổi lối chơi trong hiệp hai sau khi có 2 bàn.

Quyết định chơi chặt chẽ và phản công. Thái Lan cũng có phạt đền nhưng bỏ lỡ thật đáng tiếc. Giờ chúng tôi sẽ có 2 ngày để nghỉ, điều chỉnh và thay đổi để chơi tốt hơn".

Ngày 26/12, Việt Nam vs Thái Lan sẽ chạm trán ở trận lượt về. Thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có 2 ngày để chuẩn bị cho trận đấu vô cùng quan trọng này.

CĐV Indonesia: 'Kẻ thù của bóng đá ĐNÁ chính là trọng tài'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng