Quảng cáo

HLV Park Hang Seo kiến nghị điều đặc biệt lên AFF sau khi bị trọng tài xử ép

Thứ sáu, 24/12/2021 09:35 AM (GMT+7)

HLV Park Hang Seo đã tỏ ra rất bức xúc với trọng tài sau trận thua của ĐT Việt Nam trước Thái Lan.

Video: Nguyên Mạnh cản phá penalty quả Chanathip (Nguồn: Next Media)

ĐT Việt Nam đã phải nhận thất bại đầy đáng tiếc trước Thái Lan tại bán kết AFF Cup 2021. Cầu thủ đang chơi bóng tại Nhật Bản là Chanathip đã có một ngày thi đấu tỏa sáng với cú đúp bàn thắng vào lưới Những chiến binh Sao Vàng. Thậm chí nếu không có sự xuất sắc của Trần Nguyên Mạnh, Chanathip đã có được bàn thắng thứ 3 khi ĐT Thái Lan được hưởng phạt đền.

Trong trận đấu này, trọng tài chính người Qatar đã có những quyết định gây tranh cãi, trong đó đáng chú ý là tình huống thủ thành Chatchai phạm lỗi với Văn Toàn nhưng chỉ phải nhận thẻ vàng hay tình huống chạm tay của các cầu thủ Thái Lan ở những phút cuối trận.

Chia sẻ về trọng tài, HLV Park Hang Seo cho biết: "Vấn đề của trọng tài tôi không muốn nhắc đến nữa. Tôi mong nếu có cơ hội anh ta hãy xem lại trận đấu này và cảm nhận. Mặc dù thua 0-2 tuy nhiên các cầu thủ của tôi đã làm tốt".

Bên cạnh đó, HLV Park Hang Seo cũng đưa ra kiến nghị: "Hiện tại xu thế tại các giải đấu trên thế giới là sử dụng VAR để hỗ trợ trọng tài. Chúng ta được tài trợ nhiều thì những giải đấu sau nên sử dụng công nghệ này để các trọng tài có được những quyết định chính xác".

HLV Park Hang Seo: 'Tôi thấy ĐT Thái Lan không có gì nổi bật'-97892
HLV Park Hang Seo đề nghị sử dụng VAR ở các giải đấu tiếp theo.

Sau trận đấu này, HLV Park Hang Seo và các học trò có thời gian nghỉ ngơi 3 ngày. Đây sẽ là lúc để ban huấn luyện chia sẻ và vực dậy tinh thần của đội bóng trước khi bước vào trận bán kết lượt về với ĐT Thái Lan.

HLV Indonesia bênh vực ĐT Việt Nam, yêu cầu điều đặc biệt lên AFF

CĐV Đông Nam Á mỉa mai khi ĐT Việt Nam để thua Thái Lan tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng