Quảng cáo

HLV Park Hang Seo gục xuống sân sau trận thua đau đớn Thái Lan

Thứ năm, 23/12/2021 22:45 PM (GMT+7)

Thuyền trưởng ĐT Việt Nam đổ gục xuống sân vận động Quốc gia Singapore sau khi các học trò để thua trước Thái Lan.

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Tối ngày 23/12, thầy trò HLV Park Hang Seo đã trải qua trận đấu với Thái Lan trong khuôn khổ bán kết lượt đi AFF Cup 2021. ĐT Việt Nam đã tạo ra được nhiều cơ hội nhưng không thể ghi được bàn thắng.

Thậm chí, nhiều ý kiến còn cho rằng, Quế Ngọc Hải và các đồng đội đã bị trọng tài xử ép. Với những gì đã thể hiện, các Chiến binh Sao vàng xứng đáng có 1 bàn thắng vào lưới thủ thành Chatchai Budprom.

Ngay sau khi tiếng còi mãn cuộc vang lên, HLV Park Hang Seo đã gục xuống sân thất vọng. Nhà cầm quân người Hàn Quốc không giấu khỏi sự thất vọng khi các học trò để thua Thái Lan với tỷ số 0-2.

HLV Park Hang Seo gục xuống sân sau trận thua Thái Lan 98385
HLV Park Hang Seo gục xuống sân sau trận thua Thái Lan 98386
HLV Park Hang Seo gục xuống sân sau trận thua Thái Lan 98389
Phản ứng của HLV Park Hang Seo sau trận (Ảnh: Getty)

Trong thời gian diễn ra trận đấu, HLV Park Hang Seo cùng các trợ lý cũng đã liên tục phản ứng trước các quyết định bất lợi của trọng tài. Để thua 0-2, ĐT Việt Nam sẽ gặp rất nhiều khó khăn ở lần tái đấu tới đây.

Ngày 26/12, ĐT Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán với đội bóng xứ Chùa vàng ở trận bán kết lượt về. Trận đấu này sẽ diễn ra trên SVĐ Quốc gia Singapore. Trước đó, ngày 25/12, Indonesia sẽ đối đầu với Singapore.

Với trận thua trước Thái Lan, HLV Park Hang Seo đã bị cắt đứt chuỗi trận bất bại trước các đội Đông Nam Á. Trước đó, nhà cầm quân người Hàn Quốc đã có chuỗi 34 trận bất bại.

Trọng tài bắt trận Việt Nam vs Thái Lan gặp 'chuyện khó đỡ'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng