Quảng cáo

HLV Malaysia thừa nhận khó đánh bại Lào và Campuchia

Thứ năm, 25/11/2021 09:24 AM (GMT+7)

Đội tuyển Malaysia bày tỏ sự thận trọng trước tất cả các đối thủ tại AFF Cup 2021, trong đó có Lào và Campuchia.

HIGHLIGHT Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Ở giải đấu diễn ra tại Singapore sắp tới, tuyển Malaysia nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Indonesia, Lào và Campuchia. Cách đây ít ngày, HLV Tan Cheng Hoe đã công bố danh sách chuẩn bị cho AFF Cup 2021.

Chia sẻ với truyền thông, HLV trưởng tuyển Malaysia ông Tan Cheng Hoe cho biết: "Tất cả các đội đều triệu tập những cầu thủ mạnh nhất và ngay cả những đội như Campuchia hay Lào cũng không dễ để đánh bại họ.

Đừng bao giờ nhìn vào đội hình với các cầu thủ được gọi tập trung và nói rằng, chúng tôi không xem trọng giải đấu, vì hiện tại mỗi người trong số họ đều rất cố gắng để chuẩn bị và mong muốn vô địch AFF Cup".

Đối thủ ĐT Việt Nam gặp khó trước AFF Cup-90197
Malaysia và Việt Nam nằm cùng bảng ở AFF Cup 2021

Bản danh sách tập trung của ĐT Malaysia bao gồm 28 cầu thủ. Tuy nhiên, tính đến thời điểm hiện tại, HLV Tan Cheng Hoe mới chỉ có trong tay 11 cái tên.

Nguyên nhân được đưa ra là nhiều cầu thủ vẫn phải phục vụ ở CLB để chuẩn bị cho các trận bán kết và chung kết cúp QG Malaysia. Phải đến ngày 1/12, Hổ Malay mới có được đầy đủ quân số theo bản danh sách hội quân đã được công bố trước đó.

Các cầu thủ đang chơi bóng ở nước ngoài như Eldstal, Dominic Tan, Luqman và Dion Cools sẽ bay thẳng sang Singapore để tập trung cùng đồng đội. Malaysia sẽ đá trận mở màn AFF Cup 2021 với Campuchia. Trận đấu này được diễn ra lúc 16h30 ngày 6/12 tới.

Ở AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Malaysia trong trận chung kết, qua đó có lần thứ 2 đăng quang tại giải đấu này.

HLV Thái Lan lý giải nguyên nhân triệu tập thủ môn châu Âu sau phản ứng của CĐV

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng