Quảng cáo

Tuyển thủ Lào mơ xé lưới ĐT Việt Nam

Thứ ba, 23/11/2021 17:00 PM (GMT+7)

Cầu thủ Phoutthasay Khochalern đặt mục tiêu ghi bàn trong mọi trận đấu tại AFF Cup 2021 tới, trong đó có trận gặp ĐT Việt Nam.

Theo kết quả bốc thăm chia bảng, tuyển Lào nằm ở bảng B chung với các đối thủ là Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Campuchia. Đội bóng xứ Triệu voi cùng với Campuchia là 2 đại diện bị đánh giá yếu nhất bảng B và ít có khả năng gây bất ngờ.

Mới đây, chia sẻ trên tờ Laoedaily, cầu thủ đang khoác áo ĐT Lào Phoutthasay Khochalern cho biết: "Tôi đang sẵn sàng để phục vụ ĐTQG tại AFF Cup khi đạt 100% phong độ. Theo đánh giá của tôi, Việt Nam là đội mạnh nhất bảng B.

Campuchia cũng có nhiều tiến bộ, họ triển khai lối chơi khác với trước đây khi chuyền ngắn và chơi nhanh hơn. Tôi sẽ nỗ lực hết mình để ghi bàn trong mọi trận, phấn đấu đạt kết quả tốt nhất".

Tuyển thủ Lào mơ xé lưới ĐT Việt Nam 89981
ĐT Việt Nam hiện đang là đương kim vô địch AFF Cup

Cuối tháng 11, đội tuyển Lào mới có thể có được đầy đủ quân số. Theo lịch thi đấu đã được công bố, tuyển Lào sẽ bắt đầu hành trình tại AFF Cup 2021 bằng trận đối đầu với ĐT Việt Nam.

Trận đấu này sẽ được diễn ra vào ngày 6/12/2021 (1 ngày sau khi AFF Cup được khởi tranh). Đây được coi là cơ hội dễ dàng kiếm 3 điểm trọn vẹn cho thầy trò HLV Park Hang Seo. Sau đó, Việt Nam sẽ lần lượt so tài với Malaysia, Indonesia và Campuchia.

Trước đó, tại trận ra quân ở bảng A AFF Cup 2018, ĐT Việt Nam đã đánh bại Lào với tỷ số 3-0. Các bàn thắng được ghi do công của Quang Hải, Anh Đức và Nguyễn Công Phượng.

Sau đó, Phoutthasay Khochalern và các đồng đội sẽ lần lượt chạm trán với Malaysia (ngày 9/12), Indonesia (ngày 12/12) và Campuchia (ngày 15/12).

Hai trợ thủ đắc lực của HLV Park bất ngờ rời Việt Nam

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng