Quảng cáo

ĐT Việt Nam bị BTC AFF Cup 'tước quyền lợi' sát ngày đấu Thái Lan

Thứ hai, 20/12/2021 23:44 PM (GMT+7)

ĐT Việt Nam sẽ không được làm quen sân thi đấu trước thềm cuộc đọ sức với Thái Lan trong khuôn khổ bán kết AFF Cup 2021.

Highlights Việt Nam 4-0 Campuchia (Nguồn: Dugout)

Sáng ngày 20/12, ĐT Việt Nam đã tới tham quan SVĐ QG Singapore, nơi sẽ diễn ra các trận đấu thuộc vòng bán kết AFF Suzuki Cup 2021.

ĐT Việt Nam đã không có buổi tập làm quen với mặt sân trước giờ diễn ra trận đấu chính thức với Thái Lan. Nguyên nhân được đưa ra là BTC không cho phép các đội tuyển được tập làm quen sân nhằm bảo vệ mặt cỏ.

Toàn đội đã tiến hành tham quan SVĐ Quốc gia Singapore để có được sự cảm nhận và định hình rõ hơn về không gian thi đấu. Chiều cùng ngày, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ tiếp tục bước vào buổi tập trên sân Hougang.

ĐT Việt Nam bị BTC AFF Cup 'tước quyền lợi' ở trận gặp Thái Lan 97330
bị BTC AFF Cup 'tước quyền lợi' ở trận gặp Thái Lan 97331
ĐT Việt Nam tham quan SVĐ Quốc gia Singapore (Ảnh: VFF)

Tại AFF Cup 2021, trận gặp Thái Lan là trận đấu đầu tiên mà ĐT Việt Nam đá trên SVĐ Quốc gia Singapore. Sân vận động này có sức chứa 55.000 chỗ ngồi, là nơi diễn ra toàn bộ trận đấu ở bảng A, các trận bán kết và chung kết. Trước đó, tại vòng bảng, Các chiến binh Sao vàng thi đấu tại sân Bishan.

Tuyển Việt Nam sẽ có khoảng 3 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Thái Lan. Từ trước đến nay, Voi chiến luôn được coi là đại kình địch của bóng đá Việt Nam. Tính tổng cộng những lần đối đầu tại AFF Cup, Việt Nam thắng 2, hòa 2 và thua 5 trước Thái Lan.

Phát biểu sau trận thắng Campuchia, tiền đạo Nguyễn Quang Hải - cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu cho biết: "Không ghi thêm bàn thắng vào lưới Campuchia quả thật rất tiếc, nhưng tôi và các đồng đội đã nỗ lực hết sức. Vào bán kết gặp Thái Lan hay Singapore đều như nhau, điều đó thật sự không quá quan trọng và chúng ta đều phải cố gắng giành chiến thắng trước họ".

Trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 giữa Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 23/12. Đến ngày 26/12, hai đội tái đấu ở trận lượt về.

ĐT Việt Nam nhận 'điềm báo lịch sử', đại thắng Thái Lan ở bán kết AFF Cup?

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng