Quảng cáo

ĐT Thái Lan nhận 'cú lừa cực mạnh' ở AFF Cup

Thứ hai, 29/11/2021 18:24 PM (GMT+7)

Vừa xin rút khỏi ĐTQG vì chấn thương nhưng cầu thủ Pansa Hemviboon vẫn ra sân thi đấu tại Thai League.

VIDEO: Tình hình chuẩn bị AFF Cup 2021, Thái Lan đánh giá Việt Nam số 1

Pansa Hemviboon là một trong số 30 cầu thủ được HLV Mano Polking triệu tập lên ĐTQG nhằm chuẩn bị cho AFF Cup. Sau đó, trung vệ này đã xin rút khỏi đội tuyển xứ Chùa vàng với lý do chấn thương.

Tuy nhiên, Pansa Hemviboon đã khiến NHM Thái Lan bất ngờ khi ra sân thi đấu vào ngày 28/11. Cầu thủ này đá chính ngay từ đầu trong đội hình của Buriram United, thậm chí, Pansa Hemviboon còn ra sân trọn vẹn suốt 90 phút của trận đấu.

Điều này đã dấy lên làn sóng tranh cãi. Nhiều ý kiến cho rằng, cầu thủ sinh năm 1990 đã cố tình đánh lừa HLV Mano Polking để từ chối nghĩa vụ quốc gia. Pansa Hemviboon đang phải hứng chịu sự chỉ trích dữ dội từ CĐV xứ Chùa vàng.

Với sự vắng mặt của Pansa Hemviboon, HLV Mano Polking đã triệu tập bổ sung Pawee Tanthatemee lên ĐTQG. Trước đó, hậu vệ trái Peerapat Notechaiya của CLB True Bangkok United cũng đã phải nói lời chia tay sớm vì chấn thương đầu gối.

ĐT Thái Lan nhận 'cú lừa cực mạnh' ở AFF Cup 91184
Pansa Hemviboon đá chính trong đội hình của Buriram United

Pansa Hemviboon là một trong số những nhân tố quan trọng nơi hàng thủ của tuyển Thái Lan. Anh đã cùng Voi chiến tham gia nhiều giải đấu lớn nhỏ như AFF Cup 2018, Vòng loại World Cup 2018, Asian Cup 2019,...

Tại AFF Cup 2021, ĐT Thái Lan sẽ nằm ở bảng A cùng với Singapore, Myanmar, Philippines và Đông Timor. Voi chiến sẽ chỉ phải gặp đối thủ yếu nhất bảng là Đông Timor ở trận mở màn.

Chia sẻ với truyền thông, HLV Polking cho biết: "Tôi tin tưởng rằng ĐT Thái Lan đủ sức để lên ngôi vô địch AFF Cup 2021. Chúng tôi cần sự chuẩn bị và những buổi tập thật tốt. Hãy xem các cầu thủ này sẽ mang đến những gì ở giải đấu năm nay". 

Thái Lan và Campuchia có 'điều Việt Nam thèm muốn' tại AFF Cup 2021

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng