Quảng cáo

Đối thủ ĐT Việt Nam mất trụ cột ở AFF Cup 2021

Thứ bảy, 20/11/2021 09:21 AM (GMT+7)

Đội tuyển Campuchia sẽ không có được đội hình mạnh nhất tham dự AFF Cup 2021 với sự vắng mặt của Reung Bunheing.

Đội tuyển Campuchia sẽ không có được sự phục vụ của cầu thủ Reung Bunheing ở AFF Cup 2021. Nguyên nhân được đưa ra là Reung Bunheing đã không may dính chấn thương đáng tiếc.

Theo chẩn đoán của các bác sĩ, cầu thủ này sẽ phải cần đến khoảng thời gian từ 2-3 tháng để có thể trở lại sau phẫu thuật. Điều này đồng nghĩa, Reung Bunheing sẽ không thể cùng ĐTQG Campuchia tham gia thi đấu tại AFF Cup sắp tới.

Bunheing được xem là người đá cặp ăn ý với "Messi Campuchia" Chan Vathanaka trong đội hình tuyển Campuchia. Sự thiếu vắng của tiền đạo này sẽ khiến sức mạnh của tuyển Campuchia bị giảm đi đáng kể bởi anh đóng vai trò quan trọng trên hàng công của đội bóng. 

Ở AFF Cup 2021, thầy trò HLV Honda nằm ở bảng B cùng với Việt Nam, Malaysia, Indonesia và Lào. Theo lịch thi đấu, ĐT Việt Nam sẽ có màn so tài với Campuchia vào ngày 19/12/2021.

doi_thu_cua_dt_viet_nam_mat_tien_dao_chu_luc_o_aff_cup-min
Tuyển Campuchia sẽ không có được lực lượng mạnh nhất (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với truyền thông mới đây, HLV trưởng Ryu Hirose của ĐT Campuchia thừa nhận khó khăn khi phải đối đầu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021: "Sẽ là thử thách đối với ĐT Campuchia khi đối mặt với bất kỳ đối thủ nào trong bảng đấu lần này. Nhưng nhìn ở một góc độ khác thì chúng tôi vẫn sẽ rất phấn chấn khi đối đầu với những đội bóng lớn trong khu vực như Việt Nam, Malaysia, Indonesia…

Đây sẽ là thước đo tốt để đánh giá quá trình rèn luyện của đội bóng khi thi đấu cùng đội tuyển Việt Nam, đội bóng đã có những bước phát triển mạnh mẽ trong những thời gian gần đây. Chúng tôi sẽ chuẩn bị tất cả những gì có thể".

'Messi Campuchia' tái xuất AFF Cup 2021, quyết đấu ĐT Việt Nam

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng