Quảng cáo

'Messi Campuchia' tái xuất AFF Cup 2021, quyết đấu ĐT Việt Nam

Thứ sáu, 19/11/2021 16:25 PM (GMT+7)

Tiền vệ được coi là 'Messi Campuchia' - Chan Vathanaka sẽ đối đầu với ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2021.

HIGHLIGH Việt Nam 1-0 Malaysia | Chung kết lượt về AFF Cup 2018 (Nguồn: Next Sports)

ĐT Việt Nam sẽ hướng đến mục tiêu bảo vệ thành công chức vô địch tại AFF Cup 2021, sau khi tạm khép lại lượt trận Vòng loại thứ 3 World Cup 2022 khu vực châu Á. Thầy trò HLV Park Hang Seo nằm cần giải quyết các đối thủ ở bảng B là Malaysia, Indonesia, Campuchia và Lào trên con đường bảo vệ ngôi vương.

Các đối thủ của ĐT Việt Nam ở giải đấu Đông Nam Á sắp tới đang có những bước chuẩn bị vô cùng tích cực và kỹ lưỡng. Đáng chú ý, ĐT Campuchia nhận tin cực vui về tình hình nhân sự tại AFF Cup 2021 khi đón chào sự trở lại của ngôi sao số 1 Chan Vathanaka - cầu thủ được mệnh danh là "Messi Campuchia".

Screenshot_1
BTC AFF Cup 2021 thông báo sự trở lại của Chan Vathanaka

Sự góp mặt của Chan Vathanaka trong đội hình ĐT Campuchia được Ban tổ chức AFF Cup 2021 hé lộ. Theo đó, trang mạng xã hội chính thức AFF Suzuki Cup đăng tải bài viết đón chào sự trở lại của tiền vệ Chan Vathanaka với dòng chú thích: "Tốc độ. Kỹ Thuật. Bàn thắng. CV11 đã trở lại. Chúng ta có thể mong đợi điều gì từ Chan Vathanaka CV11 và Những chú Bò Xám (biệt danh ĐT Campuchia) tại AFF Cup 2021?".

Đây là lần thứ hai Chan Vathanaka trở lại khoác áo ĐT Campuchia sau 3 năm. Trước đó, tiền vệ 27 tuổi được triệu tập để chuẩn bị cho Vòng loại Asian Cup 2023, sau khi bị "lãng quên" trong thời gian dài, kể từ sau AFF Cup 2018.

Screenshot_2
Chan Vathanaka được coi là "Messi Campuchia"

Trong toàn bộ chiến dịch vòng loại thứ 2 World Cup 2022 của Campuchia diễn ra hồi tháng 6, Chan Vathanaka không được trọng dụng. Thay vào đó, HLV Felix Dalmas và Keisuke Honda tin dùng ngôi sao trẻ Sieng Chanthea cùng với cầu thủ gốc Pháp Bin Thierry Chanthacheary. Việc "Messi Campuchia" không được triệu tập là cú sốc lớn đối với NHM bóng đá nước này.

Với sự trở lại của Chan Vathanaka ở AFF Cup 2021, người hâm mộ xứ chùa Tháp hy vọng ĐT Campuchia có thể làm nên chuyện, trước mắt là ở trận đấu với ĐT Việt Nam vào ngày 19/12.

'Đối thủ ĐT Việt Nam' mang viện binh Châu Âu đá AFF Cup 2021 

Author Thethao247.vn Hải Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng