Quảng cáo

BTC AFF Cup bị 'tố' là 'có vấn đề' ở trận Việt Nam - Thái Lan

Thứ hai, 27/12/2021 15:04 PM (GMT+7)

BTC AFF Suzuki Cup 2021 đang phải hứng chịu làn sóng chỉ trích sau khi trận bán kết lượt về giữa Việt Nam vs Thái Lan khép lại.

HIGHLIGHT Việt Nam 0-0 Thái Lan (Nguồn: Dugout)

Đội bóng xứ Chùa vàng đã giành quyền vào chơi ở trận chung kết AFF Cup 2021. Bên cạnh những vấn đề về mặt chuyên môn, màn đối đầu này còn khiến CĐV Thái Lan nổ ra tranh cãi.

Cụ thể, sau trận, NHM Thái Lan đã bày tỏ sự không hài lòng với cách thức tổ chức trận đấu của chủ nhà Singapore. Theo tờ Thairath đưa tin, BTC đã không đảm bảo được sự an toàn cho những CĐV Thái Lan có mặt trên SVĐ Quốc gia Singapore.

Cũng theo thông tin từ trang Thairath, nhiều CĐV Việt Nam đã ngồi lẫn vào khu vực dành cho NHM Voi chiến. BTC trận đấu đã không có biện pháp tách 2 nhóm CĐV ra dẫn đến tình trạng hỗn độn trên khán đài.

Ngoài ra, khán giả Thái Lan còn không được phép mang trống vào sân. BTC cũng không hề có biển chỉ dẫn nào để các CĐV nhận biết khu vực cho mình. Trên mạng xã hội, nhiều CĐV xứ Chùa vàng đồng loạt "tố" BTC AFF Cup 2021 tổ chức kém, "đánh cược" với sự an toàn của khán giả trên SVĐ QG Singapore.

9361659dad44671a3e55
Truyền thông Thái Lan "tố" BTC thiếu chuyên nghiệp
BTC AFF Cup bị 'tố' là có vấn đề' ở trận Việt Nam - Thái Lan 99453

Trở lại với thầy trò HLV Mano Polking, họ chỉ có khoảng 2 ngày để chuẩn bị cho trận gặp Indonesia. Chung kết lượt đi giữa Indonesia vs Thái Lan sẽ diễn ra vào ngày 29/12/2021, lượt về đá vào ngày 1/1/2022.

Chia sẻ với truyền thông, Madam Pang - nữ trưởng đoàn ĐT Thái Lan cho biết: "Xin cảm ơn tất cả các cầu thủ, ban huấn luyện, cảm ơn HLV Mano Polking và tất cả các nhân viên hỗ trợ. Tự hào rằng cuộc khủng hoảng bóng đá Thái Lan đang dần nguôi ngoai.

Chúng ta phải cạnh tranh với Việt Nam. Đã lâu rồi chúng ta không đánh bại họ. Và đây là lần đầu tiên tôi được bổ nhiệm làm quản lý của đội, đó là niềm vinh dự và tự hào".

Chuyên gia châu Á: 'Đã đến lúc HLV Park chia tay ĐT Việt Nam'

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng