Quảng cáo

Báo Thái: 'Cầu thủ Việt Nam quá ngây thơ khi đối mặt với Chanathip'

Thứ bảy, 25/12/2021 06:24 AM (GMT+7)

Báo giới xứ Chùa vàng đang tỏ ra vô cùng phấn khích khi đội nhà có chiến thắng 2-0 trước ĐT Việt Nam.

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Chuỗi trận bất bại của HLV Park Hang Seo trước các đối thủ Đông Nam Á đã bị Thái Lan chặn đứng. Việc phải nhận 2 bàn thua sớm cộng thêm việc liên tục bị trọng tài xử ép khiến tinh thần của các Chiến binh Sao vàng bị ảnh hưởng.

Thái Lan đang nắm giữ lợi thế trước trận lượt về khi giành chiến thắng 2-0. NHM bóng đá xứ Chùa vàng càng có thêm niềm tin vào chức vô địch AFF Cup 2021 cho thầy trò HLV Mano Polking.

Mới đây, tờ Sanook đã có bài viết đánh giá về trận đấu đã qua giữa Việt Nam vs Thái Lan. Trong bài, tác giả không quên "xát muối vào nỗi đau" của ĐT Việt Nam.

"Mặc dù trận đấu đã khép lại nhưng những gì diễn ra trên sân vẫn khiến NHM bàn tán sôi nổi. Hàng phòng ngự của tuyển Việt Nam đã bất lực trước chân sút có thể hình nhỏ con như Chanathip.

Người Thái 'xát muối vào nỗi đau' của ĐT Việt Nam 98545
Báo Thái Lan phấn khích trước chiến thắng của đội nhà

Các cầu thủ Việt Nam tỏ ra ngây thơ ở trận này nên đã phải nhận 2 bàn thua. Ngoài ra, có 1 tình huống khác chứng minh điều này khi Chanathip xỏ háng Văn Đức ở phút thứ 75.

HLV Park Hang Seo có phản ứng về công tác trọng tài sau trận. Tuy nhiên, việc này không thể thay đổi kết quả trận đấu. ĐT Việt Nam đã bị chặn đứng chuỗi trận bất bại. Đoàn quân của HLV Mano Polking đang nắm nhiều lợi thế để lọt vào chung kết AFF Cup 2021".

Mặc dù để thua ở trận bán kết lượt đi AFF Cup 2021 nhưng chắc chắn rằng, ĐT Việt Nam sẽ thi đấu với tinh thần không bỏ cuộc ở lần tái đấu vào ngày 26/12 tới đây. Về tình hình lực lượng, nhiều khả năng, HLV Park Hang Seo sẽ không có được sự phục vụ của Đỗ Duy Mạnh.

Bỏ qua Hồng Duy, nhà báo Thái Lan chỉ đích danh cầu thủ chơi 'tệ' nhất phía ĐTVN

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng