Quảng cáo

Chuyên gia châu Âu: 'WHO nên cho trọng tài vào danh sách đại dịch'

Thứ sáu, 24/12/2021 08:53 AM (GMT+7)

Phát biểu trên Facebook cá nhân, HLV Richard Harcus cho rằng trọng tài đã làm hỏng trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

VIDEO: Trọng tài đưa ra quyết định khó hiểu khiến ĐT Việt Nam chịu thiệt (Nguồn: Next Media)

Nhận rất nhiều quyết định bất lợi và khó hiểu tới từ trọng tài, trận thua 0-2 của ĐT Việt Nam trước Thái Lan đang được đông đảo người hâm mộ cũng như giới chuyên môn quan tâm. Trong đó có HLV Richard Harcus, hiện tại đang là người đại diện của Yaya Toure cũng như sở hữu chứng nhận HLV của UEFA.

Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân, Richard Harcus tỏ ra rất bất bình với những quyết định của trọng tài trong trận đấu giữa Việt Nam và Thái Lan: "WHO nên thêm trọng tài vào danh sách các đại dịch. Tiêu chuẩn của trọng tài trên thế giới ngày nay đang phải ở mức thấp nhất mọi thời đại.

Trọng tài không thể nhìn thấy một pha phạm lỗi rõ ràng và một tình huống chạm tay trong vòng cấm. Lần nào những pha phạm lỗi của Thái Lan cũng được bỏ qua. Thậm chí họ còn được hưởng một quả phạt đền cực kỳ có lợi trong giai đoạn nhạy cảm của trận đấu nữa. Đây thực sự là trận đấu rất tai tiếng".

scotd
Chuyên gia châu Âu tỏ thái độ rất bức xúc trên trang cá nhân

Ngoài ra HLV Richard Harcus cũng chỉ ra nguyên nhân thất bại của ĐT Việt Nam. Ông cho rằng "Rồng Vàng" đã buộc phải sử dụng những đường bóng dài không phải sở trường của mình khi mà Thái Lan chơi rất chắc chắn ở khu trung tuyến. Chuyên gia bóng đá người Scotland cũng không quên gửi lời động viên tới ĐT Việt Nam.

Trận thua này cũng đã khiến cho chuỗi 34 trận bất bại liên tiếp của ông Park trước các đội tuyển tại Đông Nam Á chính thức dừng lại. Mặc dù để cho Thái Lan có lợi thế lớn ở bán kết lượt đi AFF Cup 2021 nhưng trước mắt ĐT Việt Nam vẫn còn trận lượt về diễn ra vào ngày 26/12. 

NÓNG: Trụ cột ĐT Việt Nam phải nhập viện để gây mê

Author Thethao247.vn Quang Huy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng
Quảng cáo