Quảng cáo

Báo Hàn Quốc dùng 'mỹ từ' ca ngợi một đội ở bảng đấu của Việt Nam

Thứ hai, 20/12/2021 18:54 PM (GMT+7)

Truyền thông xứ Kim chi bày tỏ sự ấn tượng với chiến thắng của Indonesia trước Malaysia.

VIDEO: Tiến Linh ghi bàn mở tỉ số cho ĐT Việt Nam (Nguồn: Next Media)

2 cặp đấu ở bán kết AFF Cup 2021 đã được xác định. Thái Lan và Singapore là 2 đại diện ở bảng A lọt vào bán kết, trong khi đó, 2 đội đi tiếp ở bảng B là Việt Nam và Indonesia.

ĐT Indonesia gây bất ngờ khi đánh bại đối thủ cực khó chịu là Malaysia với tỷ số cách biệt 4-1. Đoàn quân của HLV Shin Tae Yong đứng nhất bảng B do ghi được nhiều bàn hơn ĐT Việt Nam.

Mới đây, tờ Chosun (Hàn Quốc) đã đăng tải bài viết thể hiện sự phấn khích khi có tới 2 nhà cầm quân người Hàn Quốc góp mặt ở bán kết AFF Cup 2021. Trong bài, tác giả viết: "Kỳ tích mang tên Shin Tae Yong. Indonesia vượt qua Việt Nam với ngôi nhất bảng B. Ở AFF Cup 2018, Indonesia đã bị loại ngay từ vòng bảng. Tuy nhiên, ở giải đấu năm nay, họ đã có màn trình diễn tuyệt vời.

g123

Đoàn quân HLV Shin Tae Yong thẳng tiến vào bán kết AFF Cup 2021. Đặc biệt, HLV Shin đã gây ấn tượng mạnh khi giúp đội bóng xếp trên Việt Nam.

Indonesia và Việt Nam sẽ gặp lại nhau trong trận chung kết nếu cùng vượt qua vòng bán kết. Hai đội đụng độ nhau ở vòng bảng và hòa không bàn thắng".

Theo lịch thi đấu đã được công bố, đội tuyển Indonesia sẽ chạm trán với chủ nhà Singapore vào lúc 19h30 ngày 22/12. Trong khi đó, Việt Nam sẽ đối đầu với đối thủ đầy duyên nợ là tuyển Thái Lan vào ngày 23/12. Các trận đấu thuộc vòng bán kết AFF Cup 2021 đều đá trên SVĐ Quốc gia Singapore.

 Chủ nhà AFF Cup tổn thất nghiêm trọng, Indonesia hưởng lợi ở Bán kết

Author Thethao247.vn Thùy Linh / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng