Quảng cáo

Tiền đạo thi đấu ở Pháp chủ động xin đổi áo với Công Phượng

Thứ ba, 07/12/2021 06:32 AM (GMT+7)

Tiền đạo Billy Ketkeophomphone bất ngờ xin được đổi áo với Công Phượng sau trận đấu giữa Việt Nam vs Lào.

Ngay ở trận đầu ra quân tại AFF Cup 2021, ĐT Lào đã phải đối đầu với các nhà ĐKVĐ - ĐT Việt Nam. Hơn thế nữa, đây cũng là đối thủ khiến ĐT Lào chưa thể giành được chiến thắng ở 10 lần đối đầu nhau trong lịch sử.

Chính vì thế, mặc dù rất cố gắng tuy nhiên các học trò của HLV Selvaraj vẫn để cho Văn Đức và các đồng đội thi đấu lấn lướt. Chung cuộc ĐT Việt Nam giành chiến thắng 2-0 với các bàn thắng của Công Phượng và Phan Văn Đức.

Điểm sáng đáng chú ý nhất của ĐT Lào trong trận đấu này là Billy Ketkeophomphone. Tiền đạo sinh năm 1990 đã thể hiện được những phẩm chất cao quý của một cầu thủ từng thi đấu ở Ligue 1.

Billy Ketkeophomphone tạo ra một số cơ hội nguy hiểm về phía khung thành của ĐT Việt Nam tuy nhiên thủ thành Nguyên Mạnh đã thi đấu xuất sắc. Trước đó, nhiều người cho rằng rào cản ngôn ngữ khiến cho Ketkeophomphone khó hòa nhập được với ĐT Lào tuy nhiên thực tế đã chứng minh điều ngược lại.

[Downloader.la]-61ae0eaa45b5f
Billy Ketkeophomphone xin đổi áo với Công Phượng. (Ảnh: Getty)

Sau khi trận đấu khép lại, Billy Ketkeophomphone đã bất ngờ nán lại chờ Công Phượng trả lời phỏng vấn. Cầu thủ Pháp gốc Lào chủ động xin đổi áo với tiền đạo thuộc biên chế HAGL và rất hào hứng chụp ảnh lưu niệm với chiếc áo số 10 của Công Phượng.

Ở trận đấu tiếp theo Billy Ketkeophomphone và các đồng đội sẽ đối đầu với các nhà á quân Malaysia trong khi đó ĐT Việt Nam sẽ được nghỉ ngơi ở vòng đấu thứ 2.

VIDEO: Billy Ketkeophomphone chủ động xin đổi áo với Công Phượng (Nguồn: Next Media)

HLV Park Hang Seo: 'Văn Thanh xin thực hiện penalty'

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng