Quảng cáo

CHÍNH THỨC: Đỗ Hùng Dũng trở lại ĐT Việt Nam dự AFF Cup 2021

Thứ bảy, 27/11/2021 11:57 AM (GMT+7)

Tiền vệ thuộc biên chế Hà Nội FC - Đỗ Hùng Dũng chính thức quay trở lại khoác áo ĐTQG Việt Nam sau thời gian điều trị chấn thương.

Highlights Việt Nam 3-0 Lào (AFF Cup 2018) (Nguồn: VFF)

Sau 8 tháng điều trị chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã bình phục hoàn toàn. Mới đây, cuộc trao đổi giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam và CLB Hà Nội về việc gọi cầu thủ sinh năm 1993 này đã diễn ra. Theo đó, Hùng Dũng sẽ sớm bay vào Bà Rịa - Vũng Tàu để hội quân cùng các đồng đội trước khi lên đường sang Singapore tham dự AFF Cup 2021.

Trước đó, Hùng Dũng đã gặp phải chấn thương nặng sau pha phạm lỗi thô bạo của Hoàng Thịnh trong trận đấu giữa Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh ở V-League 2021. Đầu tháng 11, HLV Park Hang Seo đã gọi triệu tập Đỗ Hùng Dũng lên ĐT Việt Nam, tuy nhiên do cầu thủ này mới chỉ bình phục chấn thương nên phía đội bóng chủ quản Hà Nội FC đã không đồ ý cho "nhạc trưởng" của mình mạo hiểm lên tuyển.

Đến thời điểm hiện tại, ở buổi hội chẩn hôm 25/11, sau khi xem xét tình hình của Hùng Dũng, chuyên gia người Hàn Quốc Kim Kwang-jae cho rằng tiền vệ này có thể lên tập trung cùng ĐT Việt Nam để hướng tới AFF Cup 2021.

Trực tiếp Hải Phòng 0-1 Hà Nội: Hùng Dũng lên tiếng Ảnh 1
Hùng Dũng sẽ trở lại khoác áo ĐTQG Việt Nam thi đấu ở AFF Cup 2021.

Việc Hùng Dũng có thể trở lại là tin vui cho HLV Park Hang Seo. Tuy nhiên, với việc nghỉ thi đấu suốt 8 tháng khiến cho tiền vệ sinh năm 1993 này khó lòng lấy lại phong độ trong thời gian sớm nhất.

Theo kế hoạch, ngày 01/12, ĐT Việt Nam sẽ chính thức lên đường sang Singapore để bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại AFF Cup.

Châu Á gần như chắc chắn mất 1 suất dự World Cup 2022?

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tin nổi bật
Tin liên quan
Bảng xếp hạng