Quảng cáo

Zidane từng bị đuổi khi đối đầu với Allegri ở Serie A

Thứ bảy, 03/06/2017 10:04 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Hai vị HLV của hai đội bóng tham dự trận chung kết Champions League rạng sáng mai từng có những kỷ niệm không đẹp khi đối đầu nhau trong quá khứ.

Trận chung kết Champions League giữa Juventus và Real Madrid diễn ra vào lúc 1h45 ngày 4/6, mời quý vị chú ý đón xem!

Như đã biết, trận chung kết C1 năm nay diễn ra giữa hai đối thủ là Real Madrid (Tây Ban Nha) và Juventus (Italy). Real Madrid đến với giải đấu lần này với tư cách là đương kim vô địch, trong khi Juventus không được đánh giá cao bằng những đối thủ khác như Barca, Bayern Munich và đã gây ra một sự bất ngờ không nhỏ khi có mặt tại trận đấu cuối cùng.

Đây cũng là lần đầu tiên, HLV Zidane và HLV Allegri đối đầu với nhau với tư cách là những chiến lược gia đầy triển vọng cho tương lai. Mới bước vào con đường HLV chuyên nghiệp được vài năm, Zidane chỉ thực sự nếm trải môi trường chiến thuật đỉnh cao được 1 năm rưỡi khi thay thế Benitez vào đầu năm 2016, nhưng đã gặt hái nhiều thành công bất ngờ với 1 La Liga và 1 Champions League.

Juventus vs Real Madrid, Zidane, Zinedine Zidane, Zidane vs Allegri, HLV Allegri, chung kết C1, chung kết Champions League

Trong khi đó, HLV Allegri đã gây được nhiều ấn tượng khi lên thay Conte tại Juventus. Mặc dù không được đánh giá cao về độ linh hoạt chiến thuật bằng người tiền nhiệm, nhưng ‘Max Allegri’ được biết tới với khả năng ‘đắc nhân tâm’ cực tốt và tận dụng triệt để những điểm mạnh của các ngôi sao.

Vì thế, cuộc đối đầu giữa HLV Zidane và HLV Allegri đang được nhiều khán giả trông chờ. Và cả hai sẽ rất bất ngờ khi biết rằng, 2 người đã từng chạm chán nhau trong quá khứ, và tất cả sự chú ý đều dồn vào cái tên đầu tiên, Zidane.

Cụ thể, Zinedine Zidane, khi ấy mới chuyển đến Juventus từ Bordeaux, cùng các đồng đội hành quân đến sân Renato Curi để chạm trán Perugia của Massimiliano Allergi .

Juventus thắng 2-1 nhờ các pha lập công của Michele Padovano và Alessandro del Piero. Zidane có một cú sút phạt đẹp mắt đưa bóng dội cột dọc ở đầu trận. Tuy nhiên, trận đấu kết thúc không như ý với cựu tiền vệ người Pháp. Ông bị đuổi khỏi sân ở phút 75 vì nhận thẻ vàng thứ hai. Đáng chú ý, Zidane nhận thẻ vàng đầu tiên trong pha va chạm với chính Allegri.

Cuối mùa đó, Juventus của Zidane vô địch Serie A còn Allegri cùng Perugia xuống hạng.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Juventus vs Real Madrid Zidane Zinedine Zidane Zidane vs Allegri HLV Allegri chung kết C1 chung kết Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT