Quảng cáo

Đã chốt xong HLV trưởng ĐTQG Argentina

Thứ bảy, 22/04/2017 10:44 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Sau khi HLV Bauza bị LĐBĐ Argentina sa thải hồi tháng trước, đến nay đã có người ngồi vào chiếc ghế ‘nóng’ này.

Theo những thông tin mới nhất được xác nhận bởi chính chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) Claudio Tapia thì Jorge Sampaoli là người được chọn cho vị trí HLV trưởng ĐTQG Argentina và dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/5.

Để chuẩn bị cho bản hợp đồng này, ông Claudio Tapia đã nhiều lần đáp chuyến bay tới Tây Ban Nha để đàm phán trực tiếp. Về cơ bản, AFA đã tìm được tiếng nói chung với cựu HLV của ĐT Chile rất dễ dàng bởi Sampaoli từ lâu đã muốn làm HLV trưởng ĐTQG Argentina và không có rằng buộc hợp đồng dài hạn với Sevilla.

Sampaoli, HLV Sampaoli, ĐTQG Argentina, Argentina, Messi, thầy Messi

Về cơ bản, Sevilla đã chấp thuận để Sampaoli rời Sanchez Pizjuan sau khi mùa giải này kết thúc, bởi hợp đồng giữa hai bên sẽ hết hạn vào ngày 21/5 tới và đội bóng Tây Ban Nha không còn cách nào khác để giữ chân vị chiến lược gia được đánh giá rất cao này. Đích thân Chủ tịch của Sevilla, ông Pepe Castro đã tiết lộ thông tin này với người bạn của mình là Daniel Angelici, hiện đang là Chủ tịch Boca.

Sampaoli chính là một trong những nhà cầm quân được chú ý nhất tại châu Âu thời gian qua nhờ những thành công vang dội cùng Sevilla và trước đó là ĐT Chile. Bằng chứng là nhiều đội bóng lớn, trong đó có Barcelona tỏ ra quan tâm tới vị chiến lược gia này. Tuy nhiên, ông đã chọn phương án trở về phục vụ đội tuyển nước nhà.

Theo AS, Jorge Sampaoli đã quyết định rời Sevilla nên đã từ chối kí bản hợp đồng mới với sân Sanchez Pizjuan. Ông sẽ chỉ đưa ra quyết định chính thức sau khi La Liga hạ màn vào ngày 21/5 tới. Thậm chí, nguồn tin trên còn khẳng định Sampaoli sẽ ra mắt ĐT Argentina vào ngày 22/5.

Hiện tại, ĐT Argentina đang rất cần 1 HLV mới đế sớm ổn định trước 3 loạt trận cuối vòng loại World Cup 2018. Trước loạt trận căng thẳng này, Sampaoli sẽ có cơ hội thử nghiệm ở 2 trận giao hữu với Brazil (9/6) và Singapore (13/6).

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Sampaoli HLV Sampaoli ĐTQG Argentina Argentina Messi thầy Messi
Xem thêm
TIN NỔI BẬT