Quảng cáo

Xe cứu thương sân Pleiku suýt bỏ về khi cầu thủ SLNA bị ngất

Thứ bảy, 26/05/2018 20:42 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xe cứu thương sân Pleiku suýt bỏ về khi cầu thủ SLNA bị ngất, HLV Calisto không cấm các cầu thủ uống rượu, đi bar ... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 26/5.

(Nguồn: Lao Động)

Xe cứu thương sân Pleiku suýt bỏ về khi cầu thủ SLNA bị ngất

Những phút cuối trận, hậu vệ Văn Khánh của SLNA bị chấn thương và anh thi đấu với băng trắng ở trên đầu. Những nỗ lực sau đó đã khiến Văn Khánh đổ gục xuống sân khi trận đấu kết thúc.

Dù BTC ngay lập tức yêu cầu xe cứu thương có mặt để sơ cứu và đưa Văn Khánh tại bệnh viện nhưng chiếc xe này đã di chuyển ra khỏi sân. Phải đến khi các bảo vệ và lực lượng chức năng chạy theo để thông báo, thì xe cứu thương mới quay lại sân.

Điều này khiến các khán giả có mặt ở sân khá bức xúc khi phải mất khoảng 10 phút sau đó, xe cứu thương mới đến được vị trí của Hoàng Văn Khánh.

Tin bóng đá Việt hôm nay, tin tức HAGL, Sông Lam Nghệ An

Công Vinh tiết lộ: HLV Calisto không cấm các cầu thủ uống rượu, đi bar

Tự truyện Lê Công Vinh nói rõ chi tiết này: “Calisto không phải mẫu “điếc không sợ súng”. Ông không điếc mà vẫn biết cây súng đáng sợ đó, nhưng ngay cả khi súng chĩa vào người, cũng đừng mong ông lộ ra một chút khiếp nhược. Tôi nghĩ những HLV ngoại muốn thành công ở Việt Nam, trước hết phải không biết sợ. Không phải là “không sợ súng” mà là “không sợ Liên đoàn”.

Và rồi, tự truyện Lê Công Vinh cũng đã tiết lộ những chi tiết khá thú vị là: “Calisto là HLV đầu tiên, và cũng là duy nhất cho đến nay khuyến khích các cầu thủ đi chơi. Ngày nghỉ, Calisto mà thấy ai lởn vởn trong khách sạn là ông tống cổ ra đường đi chơi ngay. Và đã đi chơi thì phải ăn mặc cho thật đẹp. Ông nhấn mạnh: Khi ra đường, các anh dứt khoát phải ăn mặc cho đàng hoàng, vì các anh là đại diện của quốc gia. Các anh không thể để người Việt Nam mang tiếng.

Ông không cấm các cầu thủ uống rượu. Ông thậm chí còn đi bar chung với các cầu thủ bình thường. Nhưng sang hôm sau tập, cấm ai được phép chểnh mảng. Chơi hết mình, tập hết mình và thi đấu cũng hết mình. Đấy là phương châm làm việc của Calisto”.

Quảng Nam thắng đậm Nam Định

Trong phòng họp báo, HLV Nguyễn Văn Sỹ cho rằng đây là trận thua dễ nhất kể từ đầu giải tới nay bởi thời tiết: "Dù đã có sự chuẩn bị kỹ càng cho trận đấu này khi Nam Định đã di chuyển vào đây sớm 4 ngày, tuy nhiên việc thích nghi thời tiết chậm ở Quảng Nam FC đã khiến đội bóng của chúng tôi dễ dàng thua đậm."

Ở bên kia chiến tuyến, HLV Hoàng Văn Phúc cho biết đã nghiên cứu kỹ lối chơi của Nam Định khi họ sở hữu cặp trung vệ thấp nên ông đã tận dụng thành công chiều cao của các tiền đạo như Minh Tuấn, Claudecir và họ đã thành công.

Ngoài ra, ông cũng không hài lòng về màn thể hiện hời hợt của các cầu thủ vào sân thay người ở hiệp 2 và sẽ có biện pháp chấn chỉnh lại tinh thần thi đấu của học trò.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin bóng đá Việt hôm nay tin tức HAGL Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT