Quảng cáo

Xác định xong bến đỗ của thủ môn Đặng Văn Lâm

Thứ ba, 05/12/2017 15:19 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tương lai của 2 người thuộc biên chế CLB Hải Phòng là Đặng Văn Lâm và HLV Trương Việt Hoàng đều đã được giải đáp.

Trưa 10/9, thủ thành Đặng Văn Lâm và trợ lý HLV Lê Sỹ Mạnh (đều của CLB Hải Phòng) xảy ra xích mích ở quán bún cá khiến tối hôm đó Văn Lâm phải bỏ chạy và ngã trẹo chân. Trong phòng riêng của HLV Việt Hoàng, Sỹ Mạnh đã xin lỗi Văn Lâm, Văn Lâm chấp nhận lời xin lỗi, hai bên đã bắt tay hòa thuận và hứa đưa mọi chuyện sẽ trở lại bình thường. Tuy nhiên sau đó cầu thủ người Nga gốc Việt đã tự ý thu dọn toàn bộ đồ đạc để đi về Hà Nội.

Từ đó tới nay đã có nhiều thông tin cho rằng Văn Lâm đã quyết tâm rời CLB Hải Phòng và đôi bên đã đạt được thỏa thuận chia tay. Trên fanpage của hội CĐV đội bóng này đã cho đăng dòng status với nội dung: "Tạm biệt Văn Lâm" khoảng 1 tuần sau vụ ẩu đả.

Đăng Văn Lâm, Trương Việt Hoàng, CLB Hải Phòng

Cả CLB Hải Phòng và Văn Lâm đều không tiết lộ thông tin gì về vấn đề này. Sau đó, Văn Lâm đã điều trị chấn thương tại trung tâm PVF cùng bác sĩ và HLV Jason Brown.

Tới cuối mùa giải, xuất hiện thông tin HLV Trương Việt Hoàng sẽ chia tay đội bóng trước thời hạn 1 năm. Nhưng trong buổi họp nội bộ CLB diễn ra sau đó, vị chiến lược gia này từ bỏ ý định sau khi biết được bản thân có thể phải đền bù hợp đồng khoảng hơn 1 tỷ đồng.

Mới đây nhất, theo lời xác nhận của chủ tịch CLB Hải Phòng Trần Mạnh Hùng, cả Văn Lâm và HLV Trương Việt Hoàng đều ở lại CLB. “Nhiều báo nói tôi khó khăn trong việc tiếp cận, chia sẻ thông tin về vấn đề này. Tôi phải khẳng định, tôi không hề khó khăn nhưng đây là chuyện của tổ chức. Tôi cũng không phải là người thích đánh giá về thành viên của đội bóng. Thời gian qua mọi thứ lắng xuống và câu trả lời cũng đã có khi mọi người thấy HLV Việt Hoàng và thủ môn Văn Lâm vẫn gắn bó với CLB”, ông Hùng nói.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Đăng Văn Lâm Trương Việt Hoàng CLB Hải Phòng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT