Quảng cáo

Wolfsburg vs Bayern Munich, 21h30 27/2: Cuộc chiến của những kẻ cựu thù

Thứ bảy, 27/02/2016 03:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hai thế lực đứng đầu giải vô địch bóng đá Đức mùa giải trước sẽ có cuộc thư hùng vào đêm nay.

 

Wolfsburg vs Bayern Munich, 21h30 27/2, nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich, vòng 23 Bundesliga, nhận định trận đấu Wolfsburg vs Bayern Munich, Bundesliga, Wolfsburg, Bayern Munich

Đây sẽ là cuộc chiến của 2 đội bóng mạnh nhất Bundesliga mùa trước

Là nhà Á quân của Bundesliga mùa giải trước, Wolfsburg từng được đánh giá là một trong những kẻ thách thức lớn nhất cho việc bảo vệ danh hiệu của Bayern Munich, thế nhưng mọi chuyện đã không diễn ra tốt đẹp với “bầy Sói”.

Thi đấu khá tốt ở đấu trường châu lục Champions League (đã lọt tới vòng 1/8 và còn nguyên cơ hội đi tiếp), thế nhưng Wolfsburg lại không có được kết quả tốt tại Bundesliga. 3 thua và 2 hòa là phong độ trong 6 trận gần nhất của họ, điều trực tiếp đẩy nhà Á quân Bundesliga 2014/15 xuống vị trí thứ 8 trên BXH.

Hàng loạt những chấn thương của các trụ cột có thể coi là nguyên nhân chính dẫn đến chuỗi thành tích đáng thất vọng gần đây của “bày Sói”, nhưng kể cả trước khi thiếu vắng quá nhiều nhân sự, CLB này cũng chỉ cao nhất là đứng ở vị trí thứ 4 trên BXH Bundesliga và tại vị ở đó trong một quãng thời gian rất ngắn.

Hàng hậu vệ vẫn luôn là một điểm yếu chí tử của đội chủ nhà, và với cặp Naldo – Dante hiện nay, hẳn các CĐV sẽ không thể yên tâm với những tình huống chọn vị trí không tốt. Thậm chí, đôi khi họ còn mắc những sai lầm khá ngớ ngẩn.

Trong khi đó, về phía Bayern Munich, thì CLB này vẫn đang có những trận đấu khá thành công dù thiếu vắng rất nhiều nhân sự ở hàng hậu vệ.

Mehdi Benatia đã trở lại là một tin vui đối với HLV Pep Guardiola, khi ông đã phải dùng cặp trung vệ Alaba, Kimmich trong nhiều trận liền. Trong khi đó, những cầu thủ ở tuyến trên hoàn toàn khỏe mạnh và sẵn sàng ra sân.

Sức mạnh của họ đã được kiểm chứng trong suốt nửa đầu mùa giải năm nay và ngay cả trước Juventus ở trận đấu giữa tuần, và HLV người Tây Ban Nha hi vọng có thể đánh bại đối thủ đang què quặt một cách dễ dàng.

 

Thông tin nhân sự

Wolfsburg: Bas Dost, Sebastian Jung, Carlos Ascues, Diego Benaglio, Josuha Guilavogui, Daniel Caligiuri, Paul Seguin, Bruno Henrique chấn thương. Koen Casteels, André Schürrle bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Bayern Munich: Jérôme Boateng, Javi Martínez, Holger Badstuber chấn thương. Rafinha bị treo giò.

 

Thống kê

Bayern Munich thắng 20/23 trận gần nhất ở Bundesliga.

Bayern Munich thắng 11/13 trận gần nhất gặp Wolfsburg trên mọi đấu trường.

Wolfsburg bất bại trong 32/33 trận gần nhất trên sân nhà tại Bundesliga.

 

Dự đoán đội hình

Wolfsburg: (4-2-3-1): Casteels, Rodríguez, Dante, Naldo, Träsch, Gustavo, Arnold, Schäfer, Draxler, Vieirinha, Kruse.

Bayern Munich (4-3-3): Neuer, Bernat, Alaba, Benatia, Lahm, Alonso, Ribéry, Coman, Müller, Robben, Lewandowski.

 

Dự đoán tỷ số: Wolfsburg 1- 3 Bayern Munich

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Wolfsburg vs Bayern Munich 21h30 27/2 nhận định Wolfsburg vs Bayern Munich vòng 23 Bundesliga nhận định trận đấu Wolfsburg vs Bayern Munich Bundesliga Wolfsburg Bayern Munich
Xem thêm
TIN NỔI BẬT