Quảng cáo

West Ham vs Liverpool: Trả lại món nợ lượt đi?

Thứ bảy, 02/01/2016 02:13 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Liverpool hành quân đến sân Upton Park với tinh thần hừng hực nhằm trả đủ món nợ đã vay ở lượt đi.

Manchester United vs Swansea,M.U vs Swansea, M.U vs Swansea dự đoán, M.U vs Swansea đội hình, M.U vs Swansea tỷ số,Old trafford,Rooney,Van Gaal, Mu, Swansea

Liverpool vừa có 2 chiến thắng liên tiếp

Hai chiến thắng gần nhất trước Leicester và Sunderland giúp đoàn quân của HLV Jurgen Klopp có được một tinh thần thi đấu khởi sắc trước khi bước vào năm mới 2016.

Benteke đã chứng minh cho người ta thấy anh hoàn toàn phù hợp với lối thi đấu của HLV Klopp, và xứng đáng có một suất đá chính sau 2 bàn thắng đem về 6 điểm cho Lữ Đoàn Đỏ. Trong bối cảnh hàng công của Liverpool vẫn cho thấy sự bế tắc qua nhiều trận đấu thì tiền đạo người Bỉ đã tỏa sáng rất đúng lúc.

Tuy vậy, Liverpool vẫn sẽ mất rất nhiều cầu thủ trong trận đấu này, đặc biệt là Sturridge, nên nhiều khả năng không có sự thay đổi trong cách sắp xếp nhân sự ra sân.

Trở lại với đội nhà, West Ham vừa giành chiến thắng 2-1 trước Southampton để chấn dứt chuỗi hòa đã kéo dài từ cuối tháng 11.

Tiền vệ công Payet vốn là một nửa sức mạnh của đội bóng thành London cũng đã trở lại tập luyện là một tin rất vui cho đoàn quân của HLV Slaven Bilic. Mọi người sẽ trông chờ vào lối chơi tấn công sử dụng tốc độ và những đường chuyền thường thấy của West Ham trước đây.

Tuy vậy, vẫn còn rất nhiều những chấn thương trong độ hình của “the Hummer” và giống như Liverpool, sẽ có ít sự lựa chọn để xoay tua.

Thông tin nhân sự

West Ham: Sakho, Reid, Moses chấn thương. Collins, Creswell, Valencia, Jelavic chấn thương nhẹ và bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Liverpool: Gomez, Ings, Milner, Skrtel, Origi. Flanagan không đủ thể lực ra sân. Sturridge không chắc chắn có thể thi đấu.

 

Thống kê

West Ham bất bại trong 7 trận sân nhà gần nhất tại giải Ngoại hạng Anh.

10/12 trận đấu giữa West Ham và Liverpool gần nhất kết thúc với ít nhất 3 bàn thắng.

 

Dự đoán đội hình

West Ham  (4-2-3-1): Adrian, Tomkins, Collins, Ogbonna, Jenkinson, Kouyate, Song, Lanzini, Noble, Antonio, Carroll.

Liverpool (4-3-2-1): Mignolet, Clyne, Lorven, Sakho, Moreno, Can, Lucas, Ibe, Firmino, Coutinho, Benteke.

 

Dự đoán tỷ số: West Ham 1-1 Liverpool

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
West Ham vs Liverpool West Ham vs Liverpool nhân định West Ham vs Liverpool tỷ số West Ham vs Liverpool dự đoán West Ham Liverpool ngoại hạng anh coutinho jurgen klopp klopp
Xem thêm
TIN NỔI BẬT