Quảng cáo

Villareal vs Valencia, 22h 31/12: Kẻ trên trời, người dưới dáy

Thứ năm, 31/12/2015 04:31 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Villareal và Valencia vốn đều là hai CLB thuộc dạng trung bình khá ở La Liga, nhưng giờ tình thế của 2 đội bóng này đang khá khác biệt.

 

Villareal, Valencia, la liga, Villareal vs Valencia nhận định, Villareal vs Valencia dự đoán, Villareal vs Valencia tỷ số

Villareal đang có chuỗi thành tích ấn tượng

“Tàu ngầm vàng” biết bay

Villareal mang biệt danh là tàu ngầm vàng. Lẽ dĩ nhiên thì tàu ngầm phải lại dưới đáy biểu sau, nhưng với CLB Tây Ban Nha thời điểm này thì họ đang có một phong độ đáng ấn tượng.

3 trận thắng liên tiếp ở La Liga là một thành tích không hề tồi, và vị trí thứ 5 của CLB này trước vòng 17 tại giải đấu này là một kết quả thành công với đội bóng áo vàng. Trong 9 điểm tuyệt đối gần nhất là CLB này giành được, đáng chú ý là kết quả 1-0 trước gã khổng lồ Real Madrid. Rộng ra, trong 5 trận gần nhất, CLB này thắng tới 4 và chỉ đề hòa 1, và giữ sạch lưới tới 3 trong số đó.

Hàng thủ thực tế không phải là điểm mạnh của Tàu ngầm vàng, nhưng sự nguy hiểm mà bộ đôi Soldado và Bakambu tạo ra trên hàng công luôn khiến những đối thủ phải dè chừng mà không dám để lộ sơ hở. Ngoài bộ đôi tiền đạo đang tạo được nhiều dấu ấn, Villareal còn có tiền vệ cánh Denis Suarez cũng thi đấu khá nổi bật bên phía cánh trái và luôn tạo được khó khăn cho mọi đối thủ.

 

Còn “Bầy dơi” biết lặn

Khác với đối thủ, Valencia mùa giải này đang thi đấu không được tốt. Chuỗi thành tích tệ hại kéo dài từ thời HLV Nuno Santo vẫn chưa được tân thuyền trưởng Gary Neville chấm dứt. 3 trận hòa trước những đối thủ không quá mạnh hiện Los Che giờ đây đang đứng ở vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng La Liga và mọi chuyện vẫn chưa có dấu hiệu chuyển biến tại sân Mestalla.

Trong khi hàng công non trẻ vẫn thi đấu trồi sụt với phong độ không ổn định của Alcacer và các đồng đội thì hàng thủ Valencia không hề tạo được sự an toàn trong lối chơi. Rất nhiều những pha phạm lỗi ở khu vực nguy hiểm cộng với khả năng chống bóng chết kém khiến cho đội bóng này luôn bị thủng lưới trong những tình huống cố định. Ngoài ra, khả năng chống phản công của Valencia cũng không được đánh giá cao.

 

 

Thông tin nhân sự

Villareal: Adrian, Bonera chấn thương. Jokic và Bailly chưa chắc đã ra sân.

Valencia: Alves, Feghouli, Bakkali chấn thương. Gaya, Rodrigo chưa chắc có thể hồi phục.

 

Thống kê

Villareal đã thắng 8/10 trận sân nhà gần nhất ở La Liga

Valencia đã hòa 3 trận gần nhất ở La Liga. Valencia đã hòa 3 trận gần nhất ở La Liga.

 

Dự đoán đội hình

Villareal (4-4-2): Areola, Mario, Musacchio, Ruiz, Costa, Santos, Bruno, Trigueros, Suarez, Bakambu, Soldado.

Valencia (4-3-3): Jaume, Barragan, Mustafi, Abdennour, Gaya, Gomes, Fuego, Parejo, Mina, Alcacer, Piatti.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Villareal Valencia la liga Villareal vs Valencia nhận định Villareal vs Valencia dự đoán Villareal vs Valencia tỷ số
Xem thêm
TIN NỔI BẬT