Quảng cáo

Việt Nam giành giải thưởng cao quý tại Futsal World Cup

Chủ nhật, 02/10/2016 06:03 AM (GMT+7)
A A+

Hôm nay, các giải thưởng phụ của Futsal World Cup đã chính thức được công bố sau trận chung kết và Futsal Việt Nam một lần nữa được vinh danh.

Player Loading...

VIDEO: Việt Nam giành chiến thắng lịch sử ở World Cup Futsal 2016

Rạng sáng nay, 2 trận đấu cuối cùng của Futsal World Cup 2016 đã diễn ra. Ở trận tranh hạng 3, Iran xuất sắc đả bại Bồ Đào Nha trong loạt sút phạt đền, khi hòa nhau 2-2 ở hai hiệp đấu chính thức. Trong khi đó, Argentina lần đầu đăng quang tại World Cup với trận thắng kịch tính 5-4 trước Nga.

Với những kết quả này, Futsal World Cup đã chính thức khép lại sau gần 1 tháng tranh tài trên đất Colombia. Các giải thưởng phụ cũng được FIFA công bố ngay sau khi trận đấu kết thúc. Đáng chú ý, ĐT Futsal Việt Nam, với thành tích lọt vào vòng 1/8 ngay tại lần đầu dự World Cup, đã ẵm danh hiệu đội bóng Fair Play.

Việt Nam, Futsal Việt Nam, Futsal World Cup, ĐT Futsal Việt Nam, Fair Play, giải thưởng Fair Play

Futsal Việt Nam giành giải thưởng Fair Play tại WC 2016

Đây là một trong những phần thưởng xứng đáng dành cho Bảo Quân và các đồng đội. Việt Nam chính là cái tên gây nên nhiều bất ngờ và cảm xúc nhất tại kỳ Futsal World Cup lần này, đặc biệt sau chiến thắng 4-2 đầy kịch tính trước Guatemala. Ngoài ra, các tuyển thủ cũng cho thấy khát khao thi đấu và tinh thần fair play mỗi khi ra sân.

Ở các hạng mục khác, giải Quả bóng vàng thuộc về Fernando Wilhelm của Argentina. Elder Lima (Nga) và Ahmad Esmaeilpour (Iran) nhận quả bóng bạc và đồng. Ricardinho (Bồ Đào Nha) là chủ nhân của giải Đôi giày vàng trong khi Nicolás Sarmiento (Argentina) là chủ nhân của giải găng tay vàng. Ricardinho cũng là vua phá lưới của giải đấu với 12 pha lập công.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Việt Nam Futsal Việt Nam Futsal World Cup ĐT Futsal Việt Nam Fair Play giải thưởng Fair Play
Xem thêm
TIN NỔI BẬT