Quảng cáo

Vì Bale, phòng thay đồ Real Madrid rạn nứt nghiêm trọng

Chủ nhật, 04/09/2016 06:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Nội bộ của Kền kền trắng đang không có được sự đoàn kết cần thiết vì siêu sao xứ Wales.

Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, nội bộ của Real Madrid đang rạn nứt nghiêm trọng mà trong đó, nguyên nhân xuất phát từ cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới, Gareth Bale. Nhiều cầu thủ của Real Madrid cho rằng siêu sao xứ Wales đã nhận được quá nhiều ưu đãi và được đối xử đặc biệt tại Dải ngân hà. Giới truyền thông Tây Ban Nha gần đây đưa tin Bale sắp nhận được 1 bản hợp đồng mới với mức lương rất cao, chỉ sau Ronaldo và thậm chí có thể lớn hơn cả Messi và Pogba.

Bale. Gareth Bale, Real Madrid, Dải ngân hà, Los Galaticos, Ronaldo, tin tức Real Madrid, tin tức La Liga,

Một số cầu thủ bức xúc vì Bale nhận được sự ưu ái lớn

Điều này khiến một loạt ngôi sao tại Real Madrid cảm thấy không vừa lòng. Họ cho rằng Bale không có đóng góp nổi bật tại Real Madrid như Cris Ronaldo và cũng chưa phải là biểu tượng của CLB. Mùa trước, Bale ghi được 19 bàn sau 30 trận ra sân, chỉ bằng gần 1/3 số bàn thắng mà CR7 ghi được (51 bàn). Vì vậy, các cầu thủ Real Madrid có lý do để phản đối mức đãi ngộ đặc biệt dành cho Gareth Bale.

Tuy nhiên, nhiều người nghi ngờ tính xác thực của thông tin này. Nguyên nhân được đưa ra là tờ Sport được giới mộ điệu Tây Ban Nha đánh giá là một tờ báo ‘thân’ Barca, và đây có thể là một đòn tâm lý chiến của nhà ĐKVĐ La Liga vào đối thủ truyền kiếp trước mùa bóng mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bale. Gareth Bale Real Madrid Dải ngân hà Los Galaticos Ronaldo tin tức Real Madrid tin tức La Liga
Xem thêm
TIN NỔI BẬT