Quảng cáo

VFF tăng lương cho HLV Lee sau khi nắm nhiệm vụ mới?

Thứ tư, 27/02/2019 07:13 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - VFF tăng lương cho HLV Lee Young-jin, HLV U22 Việt Nam khen ngợi 'siêu dự bị'... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật sáng 27/2.

Highlight Việt Nam 0-0 Thái Lan

VFF tăng lương cho HLV Lee Young-jin sau khi nắm nhiệm vụ mới?

Theo báo chí Hàn Quốc, để khích lệ trợ lý Lee Young-jin nhận thêm nhiệm vụ mới, VFF đã tiến hành tăng lương nhẹ cho ông, tuy nhiên số tiền chưa được tiết lộ. Về phần HLV Park Hang-seo, mức lương của ông chưa thay đổi.

Sau vòng loại U23 châu Á 2020 vào tháng Ba tới, VFF cũng sẽ tiến hành thuê thêm một trợ lý người Hàn Quốc cho HLV Park Hang-seo. Nhân sự này sẽ do thầy Park đích thân chỉ định. Đây là động thái VFF hỗ trợ cho thầy Park để có thể "ôm" trọn cả vòng loại World Cup 2020 lẫn SEA Games vào cuối năm.

VFF, U22 Việt Nam, Việt Nam,

HLV Nagaworld: 'Tôi chỉ muốn quên ngay trận đấu này'

Làm khách CLB Hà Nội trên SVĐ Hàng Đẫy trong khuôn khổ vòng bảng AFC Cup 2019, CLB Nagaworld đến từ Campuchia đã nhận thất bại với tỷ số 0-10. Trận thua quá đậm này hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của HLV trưởng Meas Channa bởi trước đó ông đặt mục tiêu giành được 1 điểm trước Nhà ĐKVĐ V.League.

"CLB Hà Nội hôm nay thi đấu quá tốt. Chúng tôi đã không thể ngăn cản được sức công phá của các cầu thủ chủ nhà. Nagaworld vốn chưa hề bắt đầu mùa giải nên chưa đạt được phong độ tốt nhất. Chúng tôi chỉ muốn quên ngay thất bại này đi để hướng đến những nhiệm vụ trước mắt", ông Meas Channa chia sẻ tại cuộc họp báo sau trận đấu. "Tôi ấn tượng nhất với màn trình diễn của cầu thủ mang áo số 10 (Nguyễn Văn Quyết), tôi tin CLB Hà Nội sẽ tiến sâu vào giải đấu nhờ sự góp mặt của cậu ấy trong đội hình."

HLV U22 Việt Nam: "Chúng tôi đã hoàn thành chỉ tiêu đề ra"

Bàn thắng của Lê Xuân Tú ở phút thứ 86 đã giúp U22 Việt Nam giành chiến thắng 1-0 trước chủ nhà U22 Campuchia để qua đó có tấm huy chương Đồng giải U22 Đông Nam Á 2019. Phát biểu sau trận đấu, HLV Nguyễn Quốc Tuấn của U22 Việt Nam chia sẻ: “Tôi rất vui khi đội giành chiến thắng. Đúng là thi đấu dưới trời nóng và trên mặt cỏ nhân tạo rất khó khăn. Nhưng ở những phút cuối trận, U22 Việt Nam đã có được bàn thắng cần thiết. Tôi hài lòng với kết quả này”.

Nói về Lê Xuân Tú, cầu thủ vào sân thay người và ghi bàn duy nhất giúp U22 Việt Nam chiến thắng, HLV Nguyễn Quốc Tuấn chia sẻ: “Rất may mắn khi Xuân Tú vào sân và có thể kết thúc trận đấu. Thực sự tôi dành những lời khen ngợi cho cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
VFF U22 Việt Nam Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT