Quảng cáo

Văn Quyết giật chỏ lộ liễu trong ngày Hà Nội mất ngôi vương

Thứ bảy, 25/11/2017 19:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Văn Quyết giật chỏ lộ liễu trong ngày Hà Nội mất ngôi vương, đội bóng xếp thứ 6 V-League dự dự Mekong Cup... là những tin tức bóng đá Việt nổi bật tối 25/11.

Văn Quyết giật chỏ lộ liễu trong ngày Hà Nội mất ngôi vương

Phút 88, Hà Nội đang bị Than Quảng Ninh dẫn trước với tỷ số 4-3, điều sẽ khiến đội bóng thủ đô mất ngôi vương. Từ một tình huống phạt góc của Hà Nội, Ngiêm Xuân Tú xuất hiện gần đường biên. Ngay lập tức, Văn Quyết lao vào thực hiện động tác giật cùi chỏ lộ liễu vào số 77 của Than Quảng Ninh. Anh này nằm xuống sân rất lâu nhưng trọng tài không hề rút ra bất cứ chiếc thẻ nào.

Trước đó, Văn Quyết đã phải nhận 1 thẻ vàng. Kết quả cuối cùng Hà Nội hòa Than Quảng Ninh 4-4 và mất ngôi vô địch vào tay Quảng Nam.

V-League 2017, Văn Quyết, Nghiêm Xuân Tú, CLB Hà Nội

VIDEO: Tình huống Văn Quyết giật cùi chỏ với Nghiêm Xuân Tú

Sanna Khánh Hòa dự Mekong Cup

Trao đổi với Goal.com vào chiều nay (26/11), đại diện truyền thông CLB Sanna Khánh Hòa BVN đã xác thực nguồn tin đội bóng phố Biển Nha Trang sẽ tham dự Toyota Mekong Club Championship 2017. Khánh Hòa chấp nhận thi đấu sau khi 3-4 đội dẫn đầu V.League 2017 đều đồng loạt từ chối.

Theo điều lệ của giải đấu, đại diện Việt Nam sẽ phải đá từ vòng sơ loại gặp đối thủ đến từ Campuchia ở trận lượt đi ngày 9/12 trên sân Hàng Đẫy.

4 ngày sau đó, hai đội sẽ tiếp tục tái đấu ở trận lượt về trên sân Olymic tại Thủ đô Khnom Penh của nước bạn. Theo tiết lộ từ HLV Võ Đình Tân, lực lượng tham dự V.League, gồm cả 2 ngoại binh, sẽ được giữ nguyên để chuẩn bị cho mặt trận quốc tế lần này.

Sanna Khánh Hòa kết thúc mùa giải V-League 2017 ở vị trí thứ 6.

Dyachenko ghi hẳn 4 bàn, nhưng ngôi VPL thuộc về Anh Đức

Cuộc đua vô địch V-League 2017 kết thúc với tiếng nói dõng dạc đến khó tin của Dyachenko. Với 4 bàn thắng trong trận gặp đội đang có lợi thế lớn nhất là Hà Nội, Dyachenko vừa giúp Quảng Nam vô địch, vừa tự tạo cơ hội đua vua phá lưới cho mình. Tổng cộng, từ 12 bàn thắng, Dyachenko đã có 16 bàn khi kết thúc giải đấu.

Tuy nhiên, ngôi vua phá lưới đã thuộc về Anh Đức của B. Bình Dương. Đến làm khách trên sân của Sanna Khánh Hòa đội đang đứng hạng 5 bảng xếp hạng V.League trước vòng 26, B.Bình Dương đã thi đấu với 200% sức mạnh. Anh Đức và các đồng đội đã tạo nên bất ngờ khi dẫn đội chủ nhà 3-0 chỉ ngay trong hiệp 1. Trong đó Anh Đức vẫn xứng đáng là đầu tầu trên hàng công của Bình Dương với cú hat-trick để trở thành vua phá lưới với 17 bàn thắng.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
V-League 2017 Văn Quyết Nghiêm Xuân Tú CLB Hà Nội
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo