Quảng cáo

U23 Iraq 'quyết liệt' với Việt Nam trước trận tứ kết

Thứ sáu, 19/01/2018 06:09 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U23 Iraq 'quyết liệt' với người Việt Nam, HLV Wenger thừa nhận MU làm ăn giỏi... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 19/1.

U23 Iraq cẩn trọng với phóng viên Việt Nam trước trận tứ kết

Tương tự đội tuyển U23 Việt Nam được nghỉ ngơi trong ngày 18/1 để hồi phục thể trạng sau vòng bảng, các cầu thủ U23 Iraq cũng được huấn luyện viên trưởng Abdul Ghani Shahad cho "xả trại."

Trước ngược với sự thân thiện và cởi mở của các thành viên của ban huấn luyện viên khi trò chuyện với phóng viên Việt Nam, những cầu thủ U23 Iraq lại có thái độ thận trọng, thậm chí có phần khó gần. Khi phóng viên đề nghị thực hiện một cuộc phỏng vấn ngắn, các cầu thủ U23 Iraq tỏ ra ngập ngừng và sau đó từ chối đề nghị này.

Thậm chí, còn có cầu thủ đã đề nghị phóng viên Việt Nam không quay phim chụp ảnh khi chưa có sự đồng ý của cả đội. Ngoài ra, các chân sút Iraq cũng từ chối bình luận về U23 Việt Nam, cũng như trận đấu sắp tới.

U23 Iraq, U23 VIệt Nam, U23 châu Á 2018, Tin tức bóng đá HOT  hôm nay 19/1

SHB Đà Nẵng thử việc đồng đội cũ của David Beckham

Tân HLV Nguyễn Minh Phương sau khi chính thức thay thế ông thầy cũ cầm lái con tàu SHB Đà Nẵng đã có những động thái thanh trừng đội bóng mà anh từng khoác áo.

Song song với đó, để chuẩn bị cho mùa bóng mới 2018, cựu tiền vệ tuyển quốc gia này cũng đang tiếp nhận và thử việc cầu một số ngoại binh mà trong đó, “tên tuổi nhất” phải kể đến cựu cầu thủ L.A Galaxy, Brandon McDonald.

Brandon khởi đầu sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp của mình với San Francisco Seals vào năm 2006. Sau đó, cầu thủ này lần lượt khoác áo các CLB ở giải nhà nghề Mỹ như Real Salt Lake, DC United, SJ Earthquakes.

Đặc biệt là LA Galaxy, nơi anh từng có khoảng thời gian sát cánh cùng huyền thoại tuyển Anh, David Beckham vào năm 2008. Trong khoảng thời gian hơn 10 năm chơi bóng ở giải MLS, trong vai trò hậu vệ, cầu thủ 31 tuổi cao 1m80 này ra sân được 15500 phút và ghi được 8 bàn thắng.

Fan MU sướng rên vì phát biểu của HLV Wenger

Trước tin đồn Man Utd sẵn sàng trả lương 500 nghìn bảng/1 tuần (trước thuế) cho Sanchez, HLV người Pháp cho biết ông không có vấn đề về chuyện này. Theo ông, Quỷ đỏ là CLB tự làm ra tiền và họ có quyền chi trả theo cách họ muốn.

Wenger nói: “Tôi không muốn bình luận về các con số bởi lẽ đó là chuyện của Man Utd. Tôi tôn trọng Man Utd bởi lẽ họ luôn luôn tự kiếm ra tiền để trả cho các cầu thủ của họ. Các bạn cũng cần tôn trọng điều đó”.

“Họ tự kiếm ra tiền và sau đó, họ biết họ sẽ trả cho các cầu thủ những gì. Nói chung, Man Utd là CLB quản lý tài chính rất tốt và mọi chuyện trên sân cỏ của họ cũng rất ổn. Đó là lý do tại sao tôi không thấy có vấn đề gì về số tiền họ sẽ trả cho cầu thủ”.

Sanchez là lính đánh thuê tham tiền

Nhận định trên Daily Mail, cựu trung vệ Arsenal Martin Keown cho rằng Alexis Sanchez chỉ là “lính đánh thuê tham tiền” khi chọn đến Man Utd thay vì Man City. Tuy vậy, Keown cũng nhấn mạnh thương vụ này sẽ giúp Premier League bớt nhàm chán.

Điên tiết, Dortmund chỉ trích Wenger 'thiếu tôn trọng'

Trả lời với phóng viên của Kicker, giám đốc thể thao của Dortmund, Michael Zorc chỉ trích đích danh Wenger:

“Chúng tôi thấy việc nói về những cầu thủ của các đội bóng khác là hành động thiếu tôn trọng. Chẳng có bất cứ liên hệ nào với Arsenal cả. Chúng tôi thiết nghĩ trước hết Wenger nên làm tốt với những cầu thủ của ông ấy đã”.

Ngoài ra, HLV trưởng Dortmund, Peter Stoger cũng thông báo trong buổi họp báo trước trận đấu với Hertha Berlin rằng Aubameyang sẽ ra sân. Tiền đạo người Gabon đã xin lỗi nói chuyện và xin lỗi HLV về việc vô kỉ luật và được tha thứ.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U23 Iraq U23 VIệt Nam U23 châu Á 2018 Tin tức bóng đá HOT hôm nay 19/1
Xem thêm
TIN NỔI BẬT