Quảng cáo

U22 VN ra thiết quân luật, đàn anh nhận thua Đức Chinh

Thứ sáu, 07/07/2017 05:42 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đàn anh nhận thua Đức Chinh, HLV Hữu Thắng ra lệnh 'giới nghiêm', cấm học trò uống rượu... là những tin tức bóng đá nổi bật sáng 7/7.

 

VIDEO: Buổi tập ngày 4/7 của Đội tuyển U22 Việt Nam

HLV Hữu Thắng ra lệnh 'giới nghiêm', cấm học trò uống rượu

Để giữ gìn cho các cầu thủ và duy trì kỷ luật, HLV Nguyễn Hữu Thắng có những quy định nghiêm khắc cho Công Phượng và đồng đội trong đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại giải U23 châu Á (tại TP.HCM, 19 - 23/7) và SEA Games 29 (tại Malaysia, tháng 8/2017).

Yêu cầu đầu tiên được BHL đưa ra là toàn đội U22 Việt Nam phải dùng bữa sáng lúc 6h30 để có thời gian chuẩn bị, di chuyển tới sân cho kịp buổi tập sáng (bắt đầu vào 8h30). Sau đó, các cầu thủ được phép sinh hoạt tự do nhưng phải có mặt ở phòng điểm danh trước giờ "giới nghiêm" - 22h.

Dưới thời HLV Hữu Thắng, các tuyển thủ không bị quản lí quá chặt chẽ (chí ít vào thời điểm này), ví như việc sử dụng điện thoại không thuộc hạng mục cấm - kể cả trong bữa ăn - và hoàn toàn phụ thuộc vào ý thức tự giác của mỗi người. Tuy nhiên, BHL sẽ xử lí nghiêm những trường hợp hút thuốc, uống bia rượu, đồ uống có cồn. Hình phạt dành cho người vi phạm lên tới 3 triệu đồng.

Mức độ nhẹ hơn, những tuyển thủ không có ý thức với hình ảnh cá nhân như mặc áo ngược, trang phục luộm thuộm cũng sẽ bị cảnh cáo.

bóng đá Việt Nam, vòng loại U23 châu Á, U22 Việt Nam, Đức Chinh, bóng đá, điểm tin bóng đá, tin tức bóng đá, tin bóng đá 7/7

Tiền đạo U22 Việt Nam khen ngợi Đức Chinh

Hà Đức Chinh kém Lê Thanh Bình 2 tuổi nhưng tiền đạo xứ Thanh thừa nhận vẫn phải học hỏi nhiều từ đàn em. Thứ Đức Chinh thiếu nhiều nhất chính là kinh nghiệm.

“Đức Chinh là một tiền đạo mà em phải học hỏi nhiều điểm như sự càn lướt, dứt điểm, khả năng di chuyển. Cái mà Chinh còn thiếu chỉ là kinh nghiệm mà thôi”, Thanh Bình chia sẻ.

Tiền đạo sinh năm 1995 thừa nhận biết đến những áp lực mà dư luận dồn lên hàng công đội tuyển U22 Việt Nam. Tuy nhiên, anh vẫn lấy đó làm động lực: “Cố gắng vượt qua áp lực thì mới có thể trở thành cầu thủ lớn, và phải cố gắng ghi nhiều bàn thắng, thật nhiều bàn thắng”.

CHÍNH THỨC: Coentrao đến Sporting Lisbon

Với sự xuất hiện của Theo Hernandez, cơ hội ngồi dự bị của Conentrao cũng đã hết. Chính bởi vậy, Real Madrid quyết định để hậu vệ người Bồ Đào Nha hồi hương khoác áo Sporting Lisbon. O Jogo cho biết, Sporting sẽ mượn Coentrao một mùa giải và Real Madrid hỗ trợ đến 90% lương. Tất nhiên giữa các bên có điều khoản ưu tiên mua đứt vào mùa hè 2018.

Busquets thừa nhận ngưỡng mộ sao Real Madrid

Trong buổi phỏng vấn mới nhất tại Qatar, khi được hỏi về những tiền vệ xuất sắc nhất trên thế giới ở thời điểm hiện tại, Sergio Busquets không ngần ngại gọi tên Casemiro, cầu thủ cũng chơi ở vị trí giống như anh trong sơ đồ chiến thuật của Real:

“Có rất nhiều những tiền vệ tuyệt vời hiện đang thi đấu, và mỗi người có một phong cách độc đáo của riêng mình. Không có ai trong số họ sở hữu lối chơi giống nhau cả. Nhưng nếu nói về vị trí của tôi, tôi muốn nói đến Casemiro, người đã và đang thi đấu rất xuất sắc. Ngoài ra tại Villarreal mùa giải vừa qua, Bruno cũng đã chơi rất hay trong khi N’Golo Kante bắt gặp hoàn hảo với Nemanja Matic tại Chelsea. Ander Herrera cũng là một cái tên rất đáng khen ngợi khác.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
bóng đá Việt Nam vòng loại U23 châu Á U22 Việt Nam Đức Chinh bóng đá điểm tin bóng đá tin tức bóng đá tin bóng đá 7/7
Xem thêm
TIN NỔI BẬT