Quảng cáo

U19 Việt Nam nhận 3 tin kém vui trước thềm trận đấu với Úc

Thứ hai, 22/10/2018 10:02 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Các học trò của HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ không có được lực lượng mạnh nhất trước thềm trận đấu ‘sinh tử’ với U19 Úc vào chiều nay.

Như đã biết, sau trận đấu giữa U19 Việt Nam và U19 Jordan, hậu vệ đội trưởng Văn Tới đã gặp chấn thương đứt dây chằng và đã buộc phải chia tay giải đấu. Tuy nhiên, đây không phải là mất mát duy nhất của U19 Việt Nam ở trận tiếp theo của VCK U19 châu Á gặp U19 Úc.

Theo đó, 2 trụ cột khác của U19 Việt Nam cũng sẽ không thể thi đấu là Lê Xuân Tú và Nhâm Mạnh Dũng. Tiền vệ Xuân Tú gặp về đề về đường ruột. Anh thậm chí không thể tập luyện, vì thế, gần như chắc chắn Xuân Tú sẽ không thi đấu trận này.

Ngoài ra, tiền đạo Nhâm Mạnh Dũng bị sốt từ trước trận gặp Jordan. Anh đã phải truyền nước trước trận nhưng chũng chỉ thi đấu đến hết hiệp 1. Tới thời điểm này, Mạnh Dũng vẫn chưa thể bình phục và vắng mặt trong mọi buổi tập của U19 Việt Nam. Khả năng anh ra sân trận tới là rất thấp.

U19 Việt Nam, U19 Úc, VCK U19 châu Á

Trước trận đấu với U19 Úc, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Sau khi để thua ở trận mở màn, rõ ràng sẽ gặp khó khăn về tâm lý. Nhưng trong bóng đá, bạn có thể thắng, hòa hoặc thua, chúng tôi phải hiểu điều đó và hướng về phía trước. Trận đấu đầu tiên đã qua, chúng tôi phải quên đi thất bại đó và hướng về phía trước và tập trung cho trận đấu tiếp theo.

Hai đối thủ tiếp theo của U19 Việt Nam là Australia và Hàn Quốc đều rất mạnh nhưng như vậy không có nghĩa là chúng tôi đã hết cơ hội và U19 Việt Nam chắc chắn sẽ quyết tâm hơn nữa để đối đầu với các đối thủ đó. Chúng tôi phải tập trung hơn nữa, nỗ lực nhiều hơn nữa nếu muốn giành vé đi tiếp. Thực sự là rất khó khăn cho chúng tôi. Cơ hội nhỏ, nhưng không phải là không có gì. Chúng ta cố gắng, tập trung, làm việc chăm chỉ, thì dù khó khăn nhưng vẫn còn cơ hội”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Việt Nam U19 Úc VCK U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT