Quảng cáo

U17 HAGL thắng đậm ngày ra quân, Mourinho nhỏ bé tại MU

Thứ sáu, 26/05/2017 20:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - U17 HAGL thắng đậm ngày ra quân, Mourinho nhỏ bé tại MU... là những tin tức bóng đá nổi bật tối 26/05.

U17 HAGL thắng đậm trong ngày khai mạc vòng loại U17 Quốc gia 2017

Chiều 26/5, giải bóng đá Vô địch U17 Quốc gia 2017 đã chính thức khởi tranh lượt trận đầu tiên của vòng loại ở cả 4 bảng A, B, C và D.

Ở lượt trận đầu tiên, các đội được đánh giá cao như CAND, Hà Nội FC, Viettel, SHB Đà Nẵng, Lâm Đồng, Long An hay PVF đều dành chiến thắng trước những đối thủ của mình. Đáng chú ý nhất là trận thắng tưng bừng của U17 HAGL trước U17 Bình Định khi “đàn em Công Phượng” đã nã đến 4 bàn vào lưới đội bóng trẻ đất Võ (chung cuộc thắng 4-1)

Những cầu thủ ghi bàn cho U17 HAGL là Hồ Minh Quyền và 3 bàn của Trần Bảo Toàn. Bộ đôi này vốn góp mặt trong thành phần U19 HAGL dự giải U19 Quốc tế vừa diễn ra tại Nha Trang.

Bên cạnh đó, U17 SLNA dù có lợi thế sân nhà cũng không thể giành được chiến thắng trước U17 Hà Tĩnh khi để cầm chân với tỉ số hòa 1-1. Còn lại U17 Khánh Hòa đã bất ngờ thất bại trước U17 Đắk Lắk dù đội bóng phố Biển đã vươn lên dẫn trước ở hiệp 1.

U17 HAGL, Mourinho, MU, tin tức MU, tin tức Man Utd, HAGL, tin tức HAGL, tin tức V-League, tin bong da ngay 26 thang 5

U20 Việt Nam di chuyển tới Jeonju

13h chiều nay 26/5, đội tuyển U20 Việt Nam đã hành quân tới Jeonju (Hàn Quốc) để chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng với đối thủ cạnh tranh trực tiếp U20 Honduras.

Thất bại 0-4 trước Pháp không khiến thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn nhụt nhuệ khí. Không khí đội tuyển U20 Việt Nam vẫn rất vui vẻ. Theo kế hoạch, sau khi tới nơi, U20 Việt Nam sẽ có một buổi tập nhẹ chiều cùng ngày.

Iniesta bỏ ngỏ khả năng chia tay Barca

Iniesta vẫn có tầm ảnh hưởng lớn ở sân Camp Nou nhưng tuổi tác đang là cản trở của anh. Ở tuổi 33, tiền vệ người Tây Ban Nha không còn duy trì được phong độ ổn định. Có những trận anh quả thực là linh hồn tuyến giữa nhưng cũng có khi Iniesta thi đấu vật vờ như bóng ma trên sân. Dẫu vậy, các CĐV Barca vẫn rất yêu quý Iniesta và mong anh kết thúc sự nghiệp tại CLB. Về phía Iniesta, anh lại bất ngờ bỏ ngỏ khả năng chia tay đội bóng.

“Ra đi chắc chắn là một khả năng. Tôi không thể đảm bảo sẽ tiếp tục gia hạn hợp đồng với Barcelona. Lý do đơn giản thôi, tôi có thể cảm thấy bản thân không còn đủ giá trị và tầm quan trọng đối với đội bóng. Nếu có ngày chia tay thật cũng không bao giờ có chuyện đổ vỡ gì trong mối quan hệ giữa tôi và Barca. Tất cả chỉ vì những điều tốt đẹp nhất cho mọi người”, Iniesta chia sẻ.

Mourinho tự coi bản thân 'nhỏ bé' tại Man United

Ngay mùa giải đầu tiên dẫn dắt Manchester United, HLV Jose Mourinho đã giúp CLB này đoạt 3 danh hiệu, trong đó đáng kể nhất là chức vô địch Europa League bất chấp chỉ kết thúc mùa giải ở vị trí thứ 6 trên BXH Ngoại hạng Anh.

Tuy nhiên, Jose Mourinho vẫn khá khiêm tốn cho hay: "Manchester United khiến tôi cảm thấy bản thân mình chưa làm được điều gì to lớn, nhất là khi CLB đã có 2 huyền thoại là Busby và Ferguson. Họ là những nhà vô địch thực sự khi gặt hái vô số danh hiệu lớn nhỏ.

Tôi cảm giác tôi không không là ai cả. Tôi cần phải chứng minh nhiều hơn nữa. Những gì tôi thực hiện cho đến thời điểm này là không đủ để có mặt ở đó (Mourinho chỉ vào tấm hình với sự góp mặt của Ferguson và Busby)."

Mandzukic ở lại Juventus tới 2020

Mandzukic đã chính thức ký hợp đồng mới có thời hạn đến tháng 6/2020 với Juventus. Tiền đạo 31 tuổi này đã ghi 11 bàn và thực hiện 8 pha kiến tạo cho Juventus trên mọi mặt trận ở mùa giải này. Juventus cũng đã thông báo trên trang Twitter chính thức về việc “trói chân” cầu thủ người Croatia.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U17 HAGL Mourinho MU tin tức MU tin tức Man Utd HAGL tin tức HAGL tin tức V-League tin bong da ngay 26 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT