Quảng cáo

U15 NutiFood JMG thắng đậm đối thủ 30 – 0

Thứ tư, 10/05/2017 16:40 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Lò đào tạo JMG thứ 2 của Việt Nam, NutiFood JMG đang cho thấy sự hiệu quả của mình trong công tác huấn luyện khi đã đả bại đối thủ cùng lứa tới 30 – 0 trong một trận đấu gần đây.

Hồi cuối năm 2015, học viện NutiFood HAGL Arsenal – JMG đã được thành lập và tuyển sinh khóa đầu tiên, là những cầu thủ sinh năm 2002 và 2003. Hiện chưa rõ số phận của học viện này sau khi HAGL và NutiFood ‘chia tay’ hồi đầu năm nay nhưng các học viên vẫn đang học tập và tập luyện bình thường trong quãng thời gian qua.

Cùng học tập theo chương trình đạo tạo của JMG, toàn bộ 16 học viên của lò đạo tạo của học viện được mệnh danh là "Arsenal 2.0 Việt Nam" (HAGL Arsenal - JMG được coi là "Arsenal 1.0" do ra đời trước) vẫn đá bóng bằng chân đất tới khi trải qua hết các bài kiểm tra theo yêu cầu từ JMG toàn cầu. Điều này giống với giáo trình của Học viện HAGL Arsenal – JMG trong những năm qua.

Học viện Nutifood, Công Phượng, Tuấn Anh, xuân trường, bầu đức, hagl, nutifood hagl arsenal jmg, hagl arsenal jmg, tuyển sinh, học viện bóng đá, HAGL JMG, Nutifood JMG

Mới đây, các học viên của NutiFood JMG (nay đã 15 tuổi) đã có buổi thi đấu giao hữu với U15 Bình Thạnh (TP.HCM) vào ngày 22/4. Được ăn tập bài bản và có định hướng, U15 NutiFood JMG dễ dàng đánh bại đối thủ với tỷ số 30 – 0 trong một trận cầu 8vs8.

Trước đó, học viện NutiFood JMG từng gây sự chú ý trong cả nước khi thu hút được rất nhiều những học viên tiềm năng tới dự thi. Trong đó, Stefan Stojcevski, một cầu thủ trẻ rất tài năng từ Úc đã tới tuyển chọn tại TP.HCM. Mặc dù rất tài năng nhưng do gia đình Stefan không muốn đứa con của mình ăn học theo diện ‘tập trung’ nên đã không đồng ý cho gia nhập học viện.

Mặc dù vậy, học viện NutiFood JMG khi đó cũng đã có được những cái tên vô cùng tài năng như Cao Hoàng Minh, Nguyễn Gia Huy, Ngô Đức Huy… Trong tương lai, lứa cầu thủ này được kỳ vọng sẽ có thể hình, thể lực vượt trội so với các cầu thủ bóng đá Việt Nam hiện tại, cùng với nền tảng kỹ thuật tốt.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Học viện Nutifood Công Phượng Tuấn Anh xuân trường bầu đức hagl nutifood hagl arsenal jmg hagl arsenal jmg tuyển sinh học viện bóng đá HAGL JMG Nutifood JMG
Xem thêm
TIN NỔI BẬT