Quảng cáo

Trung vệ Việt từ chối HAGL sang Campuchia chơi bóng

Thứ ba, 15/01/2019 11:24 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Cầu thủ Diệp Hoài Xuân đã quyết định thi đấu cho CLB Kirivong Sok Sen Chey FC của Campuchia dù nhận được nhiều lời mời từ các CLB Việt Nam.

Nguồn: HAGL FC

Diệp Hoài Xuân sinh năm 1992 tại Việt Nam nhưng là người gốc Khmer. Từ năm 2016, anh thi đấu cho CLB Đồng Tháp và TP.HCM, tuy nhiên, trước đó cầu thủ này từng chơi bóng tại Campuchia cho đội bóng Kirivong.

Kết thúc mùa giải 2018, Diệp Hoài Xuân hết hợp đồng với CLB TP.HCM và đi thử việc tại Hoàng Anh Gia Lai. Cùng với những nhân tố cũ và các cầu thủ ngoại, Diệp Hoài Xuân đã giúp đội bóng phố núi giành BTV Cup 2018. Điều này tạo ấn tượng tốt với BHL đội bóng này.

HAGL, tin tức HAGL, Campuchia, Diệp Hoài Xuân

Chính vì thế, Diệp Hoài Xuân nhận được lời đề nghị ký hợp đồng với CLB HAGL, nhưng sau khi suy nghĩ, anh từ chối để quay lại Campuchia thi đấu. Điểm đến của cầu thủ này chính là CLB cũ Kirivong Sok Sen Chey FC. Mục tiêu của Diệp Hoài Xuân là khoác áo ĐTQG Campuchia.

“Tôi nhận được nhiều lời đề nghị từ các CLB Việt Nam, trong đó có HAGL với mức đãi ngộ hấp dẫn. Mặc dù vậy, tôi quyết định trở lại Kirivong vì tôi có nhiều kỉ niệm đẹp ở đây. Hơn nữa, tôi muốn thi đấu tốt để được khoác áo ĐT Campuchia”. - Diệp Hoài Xuân trả lời CNCC Football.

Trong khi đó, HAGL sau khi chia tay nhiều cầu thủ ở hàng phòng ngự mới chỉ chiêu mộ được cựu cầu thủ U23 Việt Nam là Hoàng Lâm. Hiện đội bóng đang thử việc một vài trung vệ ngoại binh. Tại BTV Cup, các ngoại binh của HAGL đều được đánh giá cao.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL tin tức HAGL Campuchia Diệp Hoài Xuân
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo