Quảng cáo

Trung vệ Hàn Quốc thử việc nhờ quan hệ, HAGL nhắm tới ‘hàng khủng’

Thứ năm, 04/01/2018 16:54 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - CLB HAGL sẽ có nhiều ngoại binh tới thử việc trong thời gian sắp tới.

Chiều ngày 2/1, HLV Chung Hae Soung của HAGL đã trở lại Việt Nam sau thời gian nghỉ phép. Lần này, ông không đi một mình mà đi với HLV Chung có trung vệ Kim Jinseo, sinh 1994, cao 1,88m sang thử việc. Theo giới thiệu từ đội bóng phố núi, trung vệ Kim từng khoác áo dự tuyển U23 Hàn Quốc và là đồng đội của Nguyễn Hữu Anh Tài tại CLB Uijeongbu, đá ở K3 League Basic.

Thực tế, đây trung vệ 24 tuổi được người đại diện của Xuân Trường gửi qua HAGL thử việc để đánh giá. Bản thân HLV Chung hay CLB HAGL đều không nhắm tới cầu thủ Hàn Quốc này. Trong khi đó, Kim Jinseo cũng chưa tạo được nhiều dấu ấn trong những ngày luyện tập tại Hàm Rồng mặc dù kỹ năng cơ bản khá tốt.

Hàn Quốc, HAGL, tin tức HAGL, V-League 2017

Theo thông tin được biết, sang tuần tới, HAGL sẽ đón khoảng 5 cầu thủ ngoại binh tới thử việc. Đây sẽ là lực lượng được đội bóng nhắm tới cho mùa giải sang năm. Được biết, cả 5 cầu thủ này đều thi đấu ở vị trí trung vệ hoặc tiền đạo và có chuyên môn, chất lượng được đánh giá cao. Như vậy, Kim Jinseo sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu muốn được trọng dụng tại HAGL.

Hiện tại, lực lượng CLB HAGL bao gồm 100% các cầu thủ HAGL đã tốt nghiệp học viện JMG và lớp năng khiếu bao gồm khoảng 30 người, sau khi Tăng Tiến và Vĩnh Lợi ra đi. Đó là một con số quá nhiều để thi đấu trong một mùa giải nên đội bóng phố núi đang tìm cách ‘cho mượn’ một số cầu thủ trẻ. Rất nhiều cầu thủ phố núi đã gia nhập Hải Phòng và Cần Thơ theo dạng cho mượn.

 

 

 

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hàn Quốc HAGL tin tức HAGL V-League 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT