Quảng cáo

SHB Đà Nẵng và SLNA chia điểm trong trận cầu hấp dẫn

Thứ bảy, 14/05/2016 19:19 PM (GMT+7)
A A+

SHB Đà Nẵng thi đấu trội hơn đối thủ SLNA đôi chút nhưng không thể tận dụng được những cơ hội thực sự và đành chấp nhận kết quả hòa 1-1.

Video bàn thắng: SHB Đà Nẵng 1-1 SLNA (Vòng 10 V-League 2016)

Bước vào trận đấu với vị thế của một đội đang đứng ở top trên của BXH và còn được thi đấu trên sân nhà, SHB Đà Nẵng được đánh giá cao hơn đối chủ Sông Lam Nghệ An một chút, dù đoàn quân của HLV Ngô Quang Trường đang có vị trí rất thấp trên BXH: thứ 11. Thế nhưng, thế trận trong hiệp 1 lại không cho thấy điều đó.

Kết quả SHB Đà Nẵng vs SLNA,tỷ số SHB Đà Nẵng vs SLNA,kết quả trận đấu SHB Đà Nẵng vs SLNA,tỷ số trận đấu SHB Đà Nẵng vs SLNA,kết quả SLNA

SHB Đà Nẵng và Sông Lam Nghệ An chia điểm khá đáng tiếc (Ảnh: Thanh Niên)

Hiệp 1 diễn ra khá cân bằng dù đội chủ nhà Đà Nẵng có một chút lợi thế về kiểm soát bóng. Không nhiều cơ hội được cả 2 đội tạo ra, khi mà các cầu thủ của cả 2 bên 'bắt bài' đối phương khá tốt và thường phá vỡ những đường tấn công của đối phương khá dễ dàng. Quế Ngọc Hải thi đấu ở vị trí tiền vệ trung tâm trở thành một máy quét thực sự ở tuyến giữa. Các đường tấn công của SLNA chủ yếu đến từ những pha cố định, trong khi đội chủ nhà chủ trương đánh bóng bổng. Cơ hội thực sự của hiệp 1 diễn ra ở phút 30, khi Merlo bất ngờ có bóng sau pha sút hỏng của đồng đội ở cự ly gần, tuy nhiên anh không thể sút bóng qua được thủ môn đối phương.

Bước sang hiệp 2, trận đấu trở nên sôi nổi hơn khá nhiều nhưng các cơ hội lại không thực sự nguy hiểm, phần nhiều đến từ những pha xử lý không chính xác của hàng công. Phải đến phút 64, Minh Tâm với một pha sút xa xứng đáng mang danh siêu phẩm mới có thể mở tỷ số cho trận đấu, nhưng chỉ 6 phút sau Odah nhanh chóng gỡ hòa với một đường phản công nhanh sắc lẹm. Trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1, điều khiến cả 2 đội chưa thể chấm dứt chuỗi trận 4 không thắng của mình.


SHB Đà Nẵng 1-1 Sông Lam Nghệ An

Ghi bàn: Hoàng Minh Tâm 58', Odah 72'

 


Diễn biến trận đấu (Ấn F5 để liên tục cập nhật)

90': Kết thúc trận đấu

70': VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-1 cho SLNA. Phi Sơn chọc khe để Odat băng xuống phá bẫy việt vị và dễ dàng san bằng tỷ số cho đội bóng xứ Nghệ. 

64': VÀOOOOOOOOOOOOOOOO. 1-0 cho Đà Nẵng. Minh Tâm đã tung ra cú sút xa cực mạnh làm tung lưới thủ môn Nguyên Mạnh.

45': Hiệp 1 kết thúc.

36': Lần thứ 2 trong trận trung vệ Quế Ngọc Hải tung ra cú cứa lòng kỹ thuật về hướng khung thành đội chủ nhà Đà Nẵng. Ngày mai là sinh nhật của trung vệ SLNA, anh rất muốn tự tặng quà cho mình. 

30': Merlo bỏ lỡ 1 cơ hội rất đáng tiếc. Ở cự ly rất gần, Merlo dứt điểm nhẹ và không qua được người của thủ môn Nguyên Mạnh.

19': Không được! Hoàng Quãng đi bóng tốt để tạt vào trong cho Merlo lao vào cắt mặt. Một pha bóng có thể coi là sở trường của SHB Đà Nẵng nhưng trung vệ kinh nghiệm Minh Đức đã lao ra bắt bài.

8': Cơ hội đầu tiên thuộc về SLNA! Phi Sơn đá phạt góc tốt vào trong. Trung vệ Văn Khánh lao lên đánh đầu tốt nhưng bóng lại đi cắt ngang khung thành của SHB Đà Nẵng.

1': Trận đấu bắt đầu

 


Đội hình chính thức

SHB Đà Nẵng: Văn Hưng, Văn Học, Thanh Hải, Minh Tâm, Nguyên Sa, Merlo, Duy Lam, Đức Lễ, Trọng Sáng, James Horace, Văn Ta.
SLNA: Nguyên Mạnh, Ngọc Đức, Văn Khánh, Đình Hoàng, Ngọc Toàn, Phi Sơn, Odat, Văn Vinh, Minh Đức, Ngọc Hải, Baba.
Thông tin lực lượng
- SLNA vắng HLV Ngô Quang Trường vì bị truất quyền chỉ đạo.
- SHB Đà Nẵng không có sự phục vụ của Thanh Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả SHB Đà Nẵng vs SLNA tỷ số SHB Đà Nẵng vs SLNA kết quả trận đấu SHB Đà Nẵng vs SLNA tỷ số trận đấu SHB Đà Nẵng vs SLNA kết quả SLNA
Xem thêm
TIN NỔI BẬT