Quảng cáo

Real Madrid đả bại đối thủ CH Séc với tỷ số 5-0

Thứ năm, 08/11/2018 04:46 AM (GMT+7)
A A+

Một chiến thắng dễ dàng dành cho đội bóng Tây Ban Nha nhờ những pha lập công của Benzema, Bale, Casemiro và Kroos.

Tới làm khách trên sân của Viktoria Plzen, Real Madrid có nhiều sự tự tin hơn trận đấu trên sân nhà trước đó, khi jọ mới thay tướng. Mặc dù vậy, trước một đối thủ chủ động lùi sâu phòng ngự, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha gặp đôi chút khó khăn trong việc triển khai tấn công.

Nhưng Real có những ngôi sao để tỏa sáng đúng lúc. Phút 20, Benzema có pha đi bóng đẹp mắt bên cánh trái rồi tự tin dứt điểm ngay, khai thông thế bế tắc. 3 phút sau, từ một quả đá phạt góc của Toni Kroos, trung vệ của đội bóng CH Séc chọn sai điểm rơi, giúp Casemiro dễ dàng đánh đầu nhân đôi cách biệt cho Los Blancos.

Dù được chơi trên sân nhà nhưng Plzen tỏ ra thiếu tự tin trong các pha lên bóng. Họ chỉ có thể tung ra những pha sút xa, điều chẳng giúp đội bóng này có được dù chỉ một bàn thắng. Trong khi đó, Real càng chơi càng hưng phấn hơn.

Trận đấu được định đoạt ngay trong hiệp một với 2 bàn thắng tiếp theo của Real Madrid. Phút 37, cũng xuất phát từ một quả phạt góc, Gareth Bale đưa bóng đến đúng vị trí của Benzema để trung phong số 9 đánh đầu hoàn tất cú đúp. 3 phút sau, tới lượt Benzema đáp lễ khi cú đánh đầu hụt của anh đưa bóng tới đúng vị trí của Bale. Một cú dứt điểm nhẹ nhàng là đủ giúp tiền đạo xứ Wales ghi tên mình lên bảng tỷ số.

Sang hiệp 2, trận đấu đi vào những giờ phút yên bình khi Real giảm nhịp độ tấn công. Mặc dù vậy, Kroos vẫn kịp ghi thêm 1 bàn thắng để ấn định chiến thắng 5-0 cho Real Madrid.


Những tín hiệu tích cực phần nào đó đã trở lại đối với Real Madrid. Sau khi sa thải Julen Lopetegui và bổ nhiệm HLV tạm quyền Santiago Solari, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha có 2 trận liên tiếp giành chiến thắng mà không để lọt lưới bàn nào. Trong khi đó, mặt trận tấn công cũng mang về 6 bàn thắng.

 

Tuy nhiên, cũng cần phải nhấn mạnh rằng những bại tướng của Kền kền trắng không được đánh giá quá cao. Đó là đội bóng hạng 4 Mellila tại cúp Nhà vua Tây Ban Nha, là Valladolid, đội bóng mới thăng hạng La Liga. Chưa hết, ở trận đấu với Valladolid, Real phải rất vất vả mới có được 2 bàn thắng ở những phút cuối trận, sau khi chơi bế tắc ở phần lớn trận đấu.

Trực tiếp Viktoria Plzen vs Real Madrid, Viktoria Plzen vs Real Madrid, link xem Viktoria Plzen vs Real Madrid

Nói để thấy, NHM đội bóng có thể tạm hài lòng với những gì các cầu thủ thể hiện, nhưng những nỗi lo vẫn còn rất nhiều, mà chuyến làm khách tới CH Czech đêm nay là một ví dụ cụ thể. Đây sẽ là chuyến đi đầu tiên của Los Blancos đến đất nước pha lê kể từ sau chiến thắng 3-2 trước Sparta Prague vào tháng 11/2001. Thành tích tại đây của Real cũng khá tệ với việc thắng 1, hòa 2 và để thua 2 trận.

Bước vào trận đấu đêm nay, việc Real giành chiến thắng có lẽ là nhận định chung của nhiều CĐV cũng như các chuyên gia. Tuy nhiên, để có thể thắng cách biệt và chinh phục mức tỷ lệ châu Á lên tới 0:1 3/4 là điều không hề dễ dàng đối với đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Nên nhớ rằng, trước khi làm khách tới sân của Viktoria Plzen, Real để thua theo châu Á 8/10 trận vừa qua, gồm 1 trận được định giá chênh lệch 0:1 3/4 (1-0 Espanyol).

Đội hình dự kiến

Viktoria Plzen (4-2-3-1): Hruška; Limberský, Hubník, Řezník, Hejda; Procházka, Hrošovský; Havel, Petržela, Čermák; Krmenčík.

Real Madrid (4-3-3): Navas; Ramos, Nacho, Vázquez, Marcelo; Casimiro, Kroos, Modric; Isco, Bale, Benzema.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Viktoria Plzen vs Real Madrid Viktoria Plzen vs Real Madrid tỷ số Viktoria Plzen vs Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT