Quảng cáo

PVF chắc chân đi tiếp sau trận thắng nhẹ trước CAND

Thứ sáu, 29/06/2018 18:27 PM (GMT+7)
A A+

Pha lập công của Nguyên Hoàng trên chấm 11m là chưa đủ để giúp PVF lọt vào vòng trong, nhưng trên thực tế họ đang có lợi thế rất lớn.

Được đánh giá cao hơn lại có lợi thế sân nhà nhưng PVF lại không áp đặt được thế trận như cái cách mà đoàn quân ông Nguyễn Việt Thắng từng thể hiện trước B.BD. Với lối đá tập trung, có tính kỷ luật khi giữ cự ly đội hình khá tốt, Công an Nhân Dân đã tạo thế trận khá cân bằng so với nhà ĐKVĐ. Thậm chí, đoàn quân của ông Phạm Quang Thành lại có cơ hội ăn bàn rõ ràng hơn so với PVF. Điển hình như ở phút 25 khi Anh Thống thoát xuống trống trải nhưng lại dứt điểm không thành công.

Những điều chỉnh ở giờ nghỉ giúp cho PVF chơi tốt hơn ở trong hiệp 2. Tuy nhiên, các học trò của ông Nguyễn Việt Thắng cũng phải đợi đến một tình huống Hoàng Huy bị thủ môn Trung Phong phạm lỗi trong vòng cấm mới có bàn thắng dẫn điểm ở phút 71. Từ chấm 11m, Nguyên Hoàng đã ghi bàn thứ tư cho riêng mình sau 2 trận. Bị dẫn bàn, Công an Nhân Dân nỗ lực đẩy cao đội hình nhưng sự thiếu tinh tế và nôn nóng trong các pha hãm thành quyết định đã không giúp cho đội bóng trẻ ngành công an có được bàn thắng quân bình tỷ số.

Giành chiến thắng, PVF tiếp tục đứng ở đầu bảng. Tuy nhiên, đội ĐKVĐ vẫn chưa chắc chắn vào bán kết. Nếu thua với cách biệt 2 bàn trở lên trước SHB.ĐN ở lượt cuối trong khi Công an Nhân Dân thắng thì PVF sẽ bị loại. Nói tóm lại, cục diện ở bảng A vẫn phải đợi đến vòng cuối mới quyết định được khi ngay cả B.BD cũng còn cơ hội đi tiếp.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp U17 CAND vs U17 PVF U17 CAND vs U17 PVF xem U17 CAND vs U17 PVF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT