Quảng cáo

PSG thoát chết trước Napoli nhờ bàn thắng ở phút 90+3

Thứ năm, 25/10/2018 06:20 AM (GMT+7)
A A+

Liên tiếp để đối thủ dẫn trước 1-0 rồi 2-1 nhưng pha làm bàn cuối trận của Di Maria giúp PSG tránh một trận thua trong trận cầu quan trọng của mình.

Bất ngờ khi Napoli mới là đội áp đảo hơn ở trận này. Sau nhiều đợt hãm thành, cuối cùng họ cũng làm được điều mình muốn. Phút 29, José Callejón có bóng bên cánh phải, cựu cầu thủ Real quan sát thấy Lorenzo Insigne ở vị trí thuận lợi nên có đường chuyền để cầu thủ người Italia bứt tốc đối mặt với Areola, ghi bàn mở tỉ số trận đấu.

PSG sau đó dồn lên tấn công, và với những nỗ lực không biết mệt mỏi của mình, PSG đã nhận được thành quả xứng đáng. Phút 61, đội chủ nhà có pha tấn công khá bài bản, bóng được đẩy sang cánh phải để Meunier dứt điểm đưa bóng đập chân hậu vệ Rui bên phía Napoli bay vào lưới gỡ hoà 1-1 cho PSG.

Tuy vậy, họ phải trả giá với sự hớ hênh của hàng thủ. Từ pha dứt điểm từ ngoài vòng cấm tưởng như vô hại của cầu thủ Napoli, hậu vệ Marquinhos để bóng đập vào người tìm đến chân của Dries Mertens, cầu thủ của đội khách nhanh chân dứt điểm cận thành nâng tỉ số lên 2-1.

Không còn gì để mất sau bàn thua cay đắng, PSG dốc toàn lực cho mặt trận tấn công. Sau nhiều nỗ lực, phút 90+3, Di Maria với pha dứt điểm kỹ thuật từ ngoài vòng cấm đã mang về bàn thắng quý hơn vàng cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Với kết quả này, PSG đang có 4 điểm ở bảng C và xếp thứ 3, họ kém Napoli 1 điểm và Liverpool 2 điểm.

Kết quả PSG vs Napoli, PSG vs Napoli, tỷ số PSG vs Napoli

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả PSG vs Napoli PSG vs Napoli tỷ số PSG vs Napoli
Xem thêm
TIN NỔI BẬT