Đả bại võ sĩ Singapore, Martin Nguyễn bảo vệ đai vô địch ONE Championship

Thứ bảy, 19/05/2018 00:07 AM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Võ sĩ người Úc gốc Việt Martin Nguyễn đả bại Christian Lee tại trận bảo vệ đai hạng lông ONE Championship diễn ra ngày 18/5.

Video ONE Championship: Martin Nguyễn vs Christian Lee

Trận đấu giữa Martin Nguyễn vs Christian Lee là một trong 3 trận đấu chính của sự kiện ngày 18/5, bắt đầu từ lúc 19h30. Trước đó vào lúc 6h đã diễn ra các trận dọn sàn. Tuy nhiên, phải đến hơn 9h, trận đấu giữa Martin Nguyễn và Christian Lee mới diễn ra.

Nhập cuộc tự tin vì được thi đấu trên sân nhà cùng với sự cổ vũ của 2 huyền thoại bơi lội Michael Phelph (Mỹ) cùng Joshep Schooling (Singapore), Christian Lee có pha tấn công đầu tiên của trận đấu khi anh lao vào 'vồ' lấy Martin, nhưng tay đấm người Úc dễ dàng né được. Mặc dù vậy, Martin không thể phản đòn vì bị đối thủ ôm chặt nhanh chóng. Những phút tiếp theo của trận đấu, Martin Nguyễn thi đấu dưới sức nhnưg Christian Lee cũng chẳng thể tấn công hiệu quả.

4 hiệp của trận đấu diễn ra trong thế giằng co, nhưng Martin Nguyễn tỏ ra chính xác hơn trong những pha ra đòn. Bước vào hiệp đấu cuối, Martin Nguyễn khóa được đối thủ vào cạnh lồng, liên tiếp thúc gối vào bụng và đùi của Christian Lee. Phải rất lâu sau tay đấm người Singapore mới có thể thoát ra nhưng ngay sau đó, trận đấu đã kết thúc. Kết quả, Martin Nguyễn giành được chiến thắng nhờ chấm điểm.


 Martin Nguyễn vs Christian Lee, xem  Martin Nguyễn vs Christian Lee, link xem  Martin Nguyễn vs Christian Lee, trực tiếp  Martin Nguyễn vs Christian Lee

 

Nhà vô địch hai hạng cân của ONE Championship, Martin Nguyễn, sẽ thượng đài để bảo vệ chiếc đai vô địch hạng Featherweight của mình trước Christian Lee trong trận Co main event tại sự kiện ONE: Unstoppable Dreams, được tổ chức ở Singapore vào ngày 18 tháng 5 tới.

 

Thất bại trước Bibiano Fernandes tại ONE: Iron Will 2 tháng trước đã khiến Martin không thể giành được danh hiệu thứ 3 ở hạng Bantamweight, đồng thời chấm dứt chuỗi 6 chiến thắng liên tiếp của anh, trong đó có cả trận thắng bằng Submission trước chính Christian Lee.

Trong khi đó, ở phía bên kia chiến tuyến, tài năng trẻ người Singapore lại đang có được phong độ rất tốt. Sau khi để thua Martin, Christian đã toàn thắng cả 4 trận đấu gần nhất và thể hiện anh chính là ứng cử viên số 1 cho chiếc đai vô địch hạng Featherweight..

 Martin Nguyễn vs Christian Lee, xem  Martin Nguyễn vs Christian Lee, link xem  Martin Nguyễn vs Christian Lee, trực tiếp  Martin Nguyễn vs Christian Lee

Nhận định trước trận tranh đai đầu tiên trong sự nghiệp của mình, em trai của Nữ vương hạng Atomweight Angela Lee tỏ ra khá tự tin.

"Training camp của tôi vẫn đang tiến triển rất tốt," Christian Lee trả lời phỏng vấn trên Kumite Radio.

"Tôi và ban huấn luyện đã có một chút điều chỉnh về chiến thuật trước trận đấu này, nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn dựa trên những đấu pháp mà chúng tôi vẫn áp dụng từ trước."

"Mọi thứ chắc chắn sẽ rất khác so với trận đấu trước giữa tôi Martin. Tôi sẽ không cố gắng tìm cách KO anh ấy. Thay vào đó tôi sẽ bẻ gãy tinh thần của đối phương, khiến anh ấy tuyệt vọng và kết thúc trận đấu."

Khi được hỏi về cảm nghĩ trước những thành công bất ngờ của Martin Nguyễn, Christian Lee cũng chia sẻ thật lòng:

"Martin là một võ sĩ giỏi, một nhà vô địch tuyệt vời. Anh ấy đã rất nỗ lực và hoàn toàn xứng đáng với điều đó."

"Nhưng không may cho anh ấy, sau trận đấu tuần sau, Martin Nguyễn sẽ chỉ còn giữ được một chiếc đai còn lại thôi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Martin Nguyễn vs Christian Lee xem Martin Nguyễn vs Christian Lee link xem Martin Nguyễn vs Christian Lee trực tiếp Martin Nguyễn vs Christian Lee
Xem thêm
TIN NỔI BẬT