Quảng cáo

Sông Lam Nghệ An thắng kịch tính Nam Định trên sân khách

Thứ sáu, 06/07/2018 19:55 PM (GMT+7)
A A+

Đội khách giành chiến thắng vất vả trước Nam Định có thời điểm dù dẫn trước tới 3-0 ngay đầu hiệp 2.

Được thi đấu trên sân nhà và rất cần điểm để đua trụ hạng, tuy nhiên Nam Định lại thi đấu rất vật vờ trước SLNA. Đội khách được thi đấu với phong cách sở trường. Ngay phút thứ 5, đội khách có bàn mở tỷ số. Olaha cướp bóng rồi chuyền nhanh cho Jesuino dứt điểm, tuy cú sút không mạnh nhưng lại bất ngờ đi hiểm hóc bay qua đầu thủ môn Minh Nhựt mở tỷ số.

kết quả Nam Định vs SLNA, Kết quả Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, tỷ số Nam Định vs Sông Lam Nghệ An

Vào thế chủ động, SLNA dễ dàng ghi bàn thắng thứ 2. Phút 26, đồng đội tạt từ cánh phải, Phan Văn Đức đánh đầu quá hay tung lưới Nam Định. Sang đầu hiệp 2, Lynch Francisco thoát xuống đón đường chuyền bổng từ phần sân nhà của Quế Ngọc Hải rồi căng ngang hợp lý cho Olaha băng vào dứt điểm tung nóc lưới ở cự ly gần.

Dẫn 3-0, SLNA tưởng chừng như nắm chắc chiến thắng trong tay thì Nam Định vùng lên mạnh mẽ, họ có bàn thắng trên chấm 11m ở phút 67, rồi ngay sau đó gỡ 2-3 nhờ công của Thế Vương. Tuy nhiên, trận đấu kết thúc với tỷ số 3-2.


Đội hình ra sân

 

Nam Định: Minh Nhựt, Viết Tú, Hữu Quý, Diogo, Henry, Mạnh Cường, Đức Nam, Minh Tuấn, Hạ Long, Văn Trường, Sỹ Minh.

SLNA: Vũ Hải, Ngọc Đức, Thế Nhật, Ngọc Hải, Olaha, Khắc Ngọc, Văn Bình, Xuân Thắng, Văn Đức, Jesuino

 


Diễn biến

72 2-3!! Đội chủ nhà đang trải qua những phút tưng bừng. Bóng được nhồi sâu vào khu vực cấm địa SLNA và hàng thủ đội khách đã để lọt Vũ Thế Vương. Cầu thủ vào thay người này đã có pha bắt volley đỉnh cao, làm cháy lưới đội khách.

67': 1-3!! Nam Định được hưởng quả phạt đền sau khi bóng trúng vào tay Đình Hoàng trong khu vực 16m50. Diogo Junior đã thắng thủ môn Vũ Hải trên chấm 11m.

47': 0-3!! Lynch Francisco thoát xuống đón đường chuyền bổng từ phần sân nhà của Quế Ngọc Hải rồi căng ngang hợp lý cho Olaha băng vào dứt điểm tung nóc lưới ở cự ly gần. Tiền đạo sinh năm 1997 này đã bị đau sau khi lập công do va chạm với khung gỗ.

45': Không vào!! Diogo chuyền bóng thông minh cho Mạnh Cường đối mặt nhưng anh sút bóng chệch cột dọc trong gang tấc.

26': 0-2!! VÀOOOOO!!! Đồng đội tạt từ cánh phải, Phan Văn Đức đánh đầu quá hay tung lưới Nam Định.

20  SLNA đang chủ động làm chậm nhịp độ trận đấu với những đường chuyền qua lại ở sân nhà.

14 KHÔNG VÀO!!! Đức Nam với chiều cao 1m83 lên tham gia tấn công không chiến, bóng đi ra ngoài khung thành SLNA.

9 Olaha đi bóng dũng mãnh qua 2 cầu thủ Nam Định rồi căng ngang, thủ thành Minh Nhựt ngả người bắt chính xác.

5': 0-1!! Olaha cướp bóng rồi chuyền nhanh cho Jesuino dứt điểm, tuy cú sút không mạnh nhưng lại bất ngờ đi hiểm hóc bay qua đầu thủ môn Minh Nhựt mở tỷ số.

1': Chỉ sau hơn 20 giây thi đấu, Nam Định đã có pha uy hiếp mạnh về cầu môn SLNA khi Diogo Junior làm tường cho đồng đội Henry Shackiel tung ra cú sút trái phá từ tuyến hai nhưng do trụ của thủ quân Nam Định không vững nên bóng đã không đi trúng đích.


Ở lượt đi, SLNA phải chia quân cả cho mặt trận AFC cup, cộng với lịch đá xen kẽ giữa đấu trường quốc nội và châu Á dày đặc, nên thầy trò Nguyễn Đức Thắng lao đao một thời gian dài, trong đó có trận thua Nam Định 0-1 ngay trên sân nhà. Nhưng tình cảnh hiện giờ đã khác, đội bóng xứ Nghệ vừa thắng một lèo 5 trận liên tiếp...

 

Cùng với đó, SLNA có bước đại nhảy vọt lên vị trí thứ 6 trên BXH. Đến làm khách trên sân Thiên Trường, SLNA hoàn toàn tự tin vào một cuộc đòi nợ thành công bởi họ đang ở nốt cao của phong độ. Ngoài ra, CLB xứ Nghệ sẽ trình làng chân sút mới Jeremie Dwayne Lynch.

Trực tiếp Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, link xem Nam Định vs Sông Lam Nghệ An, Nam Định vs Sông Lam Nghệ An

Ngoại binh người Jamaica sinh năm 1991, có chiều cao 1m85, từng thi đấu trong màu áo CLB Portmore United của Giải VĐQG Jamaica và ghi được 10 bàn thắng sau 30 trận đấu. Ngoài ra là sự trở lại của tiền vệ Khắc Ngọc, Quế Ngọc Hải cũng đã bình phục chấn thương cùng phong độ rất cao của Phan Văn Đức.

Dù vậy, SLNA sẽ vắng đi Xuân Mạnh vì đã nhận đủ số thẻ vàng. Về phía Nam Định, chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp vừa bị chặn đứng sau thất bại trước Sài Gòn FC ở vòng 17. Trắng tay trên sân Thống Nhất, thầy trò Văn Sỹ vẫn nằm trong tâm bão dù đứng trên TP.HCM. Cụ thể, Nam Định xếp áp chót và chỉ hơn thầy trò Miura có 1 điểm.

Được trở lại sân nhà, đội bóng thành Nam tiếp tục thiếu thủ thành Esele, nhưng điều này không đáng ngại bởi Minh Nhựt vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình. Thất bại vừa qua sẽ khiến Nam Định thêm quyết tâm hơn khi tiếp 'bại tướng' của mình ở lượt đi, công thêm lợi thế sân bãi. Thế nhưng, 2 yếu tố đó chưa đủ độ mạnh để lấn át một SLNA đang ở giai đoạn cực thịnh.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Trực tiếp Nam Định vs Sông Lam Nghệ An link xem Nam Định vs Sông Lam Nghệ An Nam Định vs Sông Lam Nghệ An
Xem thêm
TIN NỔI BẬT