Quảng cáo

Argentina hòa Colombia trong ngày thiếu vắng Messi

Thứ tư, 12/09/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ngôi sao của Barcelona không được triệu tập, và hàng công của đội bóng xứ Tango tỏ ra bế tắc trước đối thủ cùng khu vực.

Kết quả: 0 - 0

Dù thiếu vắng Messi và nhiều trụ cột khác như Aguero, Higuain… nhưng Argentina vẫn còn đó những siêu sao như Icardi trên hàng công, cùng với đó là Dybala trên băng ghế dự bị. Bất ngờ hơn, ngôi sao U20 Argentina là Gonzalo Martinez, người từng thi đấu tại Mỹ Đình hồi năm 2017 đá chính cho ĐTQG ở vị trí tiền đạo trái. Phía bên kia, Colombia ra sân với đội hình thiếu vắng James Rodriguez, những vẫn có đầy đủ anh hào khác.

Colombia vs Argentina, kết quả Colombia vs Argentina, tỷ số Colombia vs Argentina

Argentina là đội chủ động hơn trong những phút thi đấu đầu tiên. Liên tiếp Martinez và Icardi thử sức thủ thành Ospina. Phút 15, Tagliafico chọc khe cực hay cho Icardi băng xuống đối mặt với thủ môn Colombia, nhưng cú sút đã bị cản phá. Tới gần giữa hiệp, Colombia mới có câu trả lời từ Falcao. Tiền đạo của Monaco tung cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm, bóng đi chìm và căng nhưng thủ thành Armani của Argentina đã hóa giải kịp thời.

Sang hiệp 2, Colombia chủ động thi đấu phòng ngự phản công, trong khi Argentina bổ sung Dybala trên hàng công. Tuy vậy, vẫn không có bàn thắng nào được ghi. 0-0 là kết quả cuối cùng giữa 2 đội.

 


 

Diễn biến

 

5 Quả phạt góc đầu tiên trong trận đấu thuộc về Argentina. Tuy nhiên, hậu vệ Colombia đã hóa giải dễ dàng.

7 KHÔNG VÀO!!! Hai cơ hội liên tiếp của Martinez (Argentina) nhưng đều bị thủ thành Ospina cản phá thành công.

12 Lo Celso có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng cầu thủ này đưa bóng đi quá thiếu chính xác.

15 Tagliafico chọc khe cực hay cho Icardi băng xuống đối mặt với Ospina nhưng thủ thành của Colombia vẫn là người chiến thắng.

15 Thủ thành Ospina đang cần sự chăm sóc của bác sĩ sau khi cản phá thành công cú cút của Icardi.

19 Martinez tiếp tục tung một cú sút xa nhưng vẫn chưa đủ khó để hạ Ospina.

27 Falcao tung cú cứa lòng chân trái từ ngoài vòng cấm, bóng đi chìm và căng nhưng thủ thành Armani của Argentina vẫn kịp thời cản phá.

32 Falcao cố gắng xoay xở trong vòng cấm Argentina nhưng không thành công.

37 Lo Celso có cơ hội để dứt điểm nhưng một lần nữa Ospina lại là người chiến thắng.

41 Colombia được hưởng phạt góc và người thực hiện là Quintero nhưng hậu vệ Argentina phá bóng thành công

48 Cervi được đồng đội chọc khe nhưng không theo kịp.

49 Colombia phản công sắc lẹm, người dứt điểm là Muriel nhưng thủ thành Armani vẫn là người chiến thắng.

53 Bóng được treo vào vòng cấm Colombia từ một quả phạt gây ra một tình huống lộn xộn. Rất tiếc, không cầu thủ Argentina nào tận dụng dụng được cơ hội này.

62 Colombia thay liền 2 cầu thủ. Muriel, Cuellar rời sân và vào thay là Bacca và Uribe.

65 Colombia để mất bóng và Falcao chấp nhận phạm lỗi nguy hiểm và trọng tài không ngần ngại rút thẻ vàng phạt tiền đạo này.

68 Colombia phối hợp cực hay và cơ hội đã đến với Carlos Bacca. Tuy nhiên, tiền đạo này đã không thể đánh lừa thủ thành Armani trong tình huống 1 đối 1.

73 Colombia tiếp tục thay đổi nhân sự. Quintero rời sân và người thay thế là Benedetti.

74 Benedetti có cơ hội dứt điểm từ ngoài vòng cấm nhưng bóng đi không chính xác.

78 Colombia tiếp tục thay người. Cuadrado, Falcao rời sân và vào thay là Diaz và Villa.

81 Một pha dàn xếp tấn công phức tạp của Argentina, cuối cùng Tagliafico tạt cánh đẹp cho Icardi băng vào dứt điểm nhưng số 9 đã không theo kịp đường bóng.

83 Lời đáp trả của Colombia và người tung ra cú dứt điểm là Villa nhưng bóng đi không chính xác.

85 Icardi, Lo Celso, Tagliafico rời sân và người thế chỗ là Acuna, Giovanni Simeone và Pavon.

 


 

Cả Argentina lẫn Colombia thời điểm này đều chưa bổ nhiệm HLV chính thức. Sau thất bại ở kỳ World Cup 2018, Argentina sa thải Jorge Sampaoli và đưa trợ lý Lionel Scaloni lên vị trí HLV tạm quyền. Còn về phía Colombia, chiến lược gia kỳ cựu Jose Pekerman ra đi hồi đầu tháng 9 và Arturo Reyes được đưa lên thế chỗ.

Scaloni và Reyes nhìn chung đã hoàn thành nhiệm vụ tiếp quản ban đầu. Ở trận ra mắt cách đây vài ngày, Colombia của Reyes đã hạ Venezuela, còn Scaloni đưa Argentina đến với đại thắng 3-0 trước Guatemala. Đó là bước khởi đầu tốt của những nhà cầm quân đang trên đường khẳng định tên tuổi.

Ở Colombia, Reyes thể hiện rõ quan điểm phát triển đội bóng trên nền tảng mà người tiền nhiệm Pekerman để lại. Trong chiến thắng trước Venezuela hôm 8/9, Colombia vẫn thi đấu theo phong cách cũ. Họ tiếp tục sử dụng nhiều đường bóng đột phá từ biên vào trung lộ như trước. Ngoài ra, Colombia cũng vô cùng nguy hiểm trong những pha dàn xếp đá phạt gián tiếp và phạt góc.

Trong khi đó, Scaloni hướng Argentina sang lối rẽ mới. Ở đợt triệu tập lần này, ông đã gọi một loạt gương mặt mới. Trong danh sách 27 tuyển thủ Argentina hiện nay, có tới 18 người chưa khoác áo ĐTQG quá 5 lần, chiếm tỷ lệ 67%. Nhiều danh thủ đang thi đấu ở châu Âu như Lionel Messi, Nicolas Otamendi, Angel Di Maria, Sergio Aguero… đều không có mặt.

Kinh nghiệm rõ ràng là điểm hạn chế lớn nhất của Argentina dưới thời Scaloni. Ngoài ra, các tuyển thủ Argentina hiện nay cũng chưa có nhiều thời gian chơi bóng cùng nhau. Khả năng phối hợp giữa họ vì thế vẫn cần được kiểm chứng.

Trong trận ra mắt của Scaloni, Argentina chơi khá tốt và đại thắng 3-0. Song thế áp đảo của họ một phần xuất phát từ việc đối thủ Guatemala quá yếu. Argentina đã thể hiện được tín hiệu tích cực về tinh thần thi đấu. Song khả năng phối hợp của họ chưa mấy ấn tượng. Các pha uy hiếp khung thành của họ chủ yếu xuất phát từ nỗ lực cá nhân.

Nếu tiếp tục thi đấu theo cách này, đoàn quân của HLV Scaloni sẽ gặp nhiều khó khăn trước một Colombia dày dạn trận mạc. Tuy nhiên, với Argentina hiện nay thử nghiệm quan trọng hơn kết quả.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Colombia vs Argentina kết quả Colombia vs Argentina tỷ số Colombia vs Argentina
Xem thêm
TIN NỔI BẬT