Quảng cáo

Brazil hủy diệt El Salvador trong trận giao hữu

Thứ tư, 12/09/2018 09:39 AM (GMT+7)
A A+

ĐT Brazil dễ dàng đánh bại đối thủ thuộc khu vực CONCACAF trong trận đấu diễn ra vào ngày 12/9.

Ở trận này, Brazil tung ra đội hình có nhiều thử nghiệm. Tiền đạo đang lên Richardlison được đá chính ở vị trí số 9, trong khi Alex Sandro, Eder Militao và Dede trám lấy 3 vị trí ở hàng phòng ngự. Arthur, một tiền vệ đang thi đấu lên chân cũng có tên trong danh sách đá chính.

Ngay ở những phút đầu tiên, Brazil đã có thấy sức mạnh của mình. Richardlison đi bóng kỹ thuật khiến đối phương buộc phải phạm lỗi, và Neymar dễ dàng ghi bàn trên chấm 11m ở phút thứ 4 của trận đấu.

Kết quả Brazil vs El Salvador, Brazil vs El Salvador, tỷ số Brazil vs El Salvador

Thế trận áp đảo hoàn toàn thuộc về Brazil trong cả trận, và ở phút 16, tiền đạo của Everton đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Từ góc trái, anh cứa lòng đẹp mắt vào thẳng góc cao để giúp Brazil có 2 bàn dẫn trước. Phút 30, Coutinho dứt điểm gọn gàng để nâng tỷ số lên 3-0. El Salvador dường như không thể chống trả.

Sang hiệp 2, Richardlison lại một lần nữa lập công, và cuối trận Marquinhos ấn định tỷ số 5-0 bằng một pha đánh đầu đẹp mắt.

 


 

Diễn biến:

16': 2-0!! Richardlison tung cú cứa lòng đẹp mắt nâng tỷ số lên 2-0.

4': 1-0!! Trên chấm 11m, Neymar dễ dàng đả bại thủ môn của El Salvador, mở tỷ số cho Brazil.

 


Đội hình dự kiến:

 

Brazil: Alisson, Fabinho, Thiago Silva, Marquinhos, Filipe Luis, Arthur, Casemiro, Coutinho, Douglas Costa, Firmino, Neymar.

El Salvador: Dominguez, Rivera, Diaz, Pineda, Mayen, Chavarria, Larin, Corea, Hernandez, Mendoza, Tamacas.

Trực tiếp Brazil vs El Salvador, 7h30 ngày 12/9

Brazil đang muốn lấy lại niềm tin của NHM sau thất bại tại World Cup 2018 trên đất Nga nên danh sách mà HLV Tite triệu tập lần này vẫn có những cái tên sáng giá nhất như Neymar, Firmino, Douglas Costa hay Coutinho...

Ở trận đấu với Mỹ vừa qua, Tite tung vào sân đội hình mạnh nhất có thể và dường như ông sẽ không thay đổi nhiều trong trận đấu với El Salvador ngày hôm nay. Tiền đạo Neymar đã có 58 bàn trong màu áo ĐTQG và anh đang hướng tới việc vượt qua “người ngoài hành tinh” Ronaldo – người đã có 62 pha lập công cho Selecao.

Trong khi đó, nền bóng đá của El Salvador vẫn còn cách khá xa so với Brazil. Điều này không những thể hiện qua vị trí trên BXH FIFA hiện tại mà còn qua bề dày lịch sử và trình độ giữa các cầu thủ. Trong lịch sử, Brazil từng có hai lần chạm trán với El Salvador và các vũ công Samba đều vượt qua đối thủ với tỷ số 4-0.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kết quả Brazil vs El Salvador Brazil vs El Salvador tỷ số Brazil vs El Salvador
Xem thêm
TIN NỔI BẬT