Quảng cáo

Trụ cột cam kết tương lai với Liverpool

Thứ ba, 19/01/2016 09:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mới đây, thủ thành chính thức của CLB Liverpool, Simon Mignolet đã ký vào một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm rưỡi cùng đội bóng thành phố cảng.

 

Mignolet, Simon Mignolet, Mignolet ký hợp đồng mới với Liverpool, Liverpool, Mignolet thảm họa, Mignolet phạm sai lầm

Simon Mignolet cam kết tương lai với Liverpool

Simon Mignolet gia nhập Liverpool vào năm 2013 sau màn trình diễn vô cùng xuất sắc trong màu áo Sunderland. Tuy nhiên, kể từ khi gia nhập CLB giàu truyền thống mang biệt danh Lữ Đoàn Đỏ này, anh thường xuyên có những sai lầm chí mạng dẫn đến những bàn thua đáng tiếc.

Ngay trong mùa giải này, các con số thống kê đã chỉ ra Mignolet mắc tới 9 lỗi trực tiếp dẫn tới những bàn thua của đội bóng áo đỏ, Họ còn phải chịu nhiều bàn thua đến từ những tình huống có định do Mignolet thường đấm bóng ra những khu vực nhạy cảm.

Và mới đây, Mignolet đã gia hạn hợp đồng với Liverpool tới tận năm 2021. Phát biểu trên trang chủ của CLB, thủ thành người Bỉ nói:

“Tôi biết một bản hợp đồng mới đi kèm với rất nhiều trách nhiệm. Bản thân tôi cũng đã có nhiều kinh nghiệm hơn và tôi kỳ vọng rất nhiều vào những năm tới. Tôi rất hài lòng khi được trở thành một phần của Anfield trong thời gian qua và cả tương lai nữa.”

Đón nhận thông tin trên, chắc hản các CĐV của Liverpool đang cảm thấy... buồn nhiều hơn là vui.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Mignolet Simon Mignolet Mignolet ký hợp đồng mới với Liverpool Liverpool Mignolet thảm họa Mignolet phạm sai lầm
Xem thêm
TIN NỔI BẬT