Quảng cáo

Tin tức MU 26/6: Bom tấn xong 99%, phát nổ trong 2 ngày nữa

Thứ hai, 26/06/2017 10:59 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Xong 99%, MU nổ bom tấn trong 2 ngày nữa, James Rodriguez đạt thỏa thuận sơ bộ... là những tin tức liên quan tới CLB MU nổi bật ngày 26/6

VIDEO: Màn trình diễn ấn tượng đưa Fabinho tới Old Trafford

Xong 99%, MU nổ bom tấn trong 2 ngày nữa

Theo Tribal Football, Daily Star và Express, thương vụ MU chiêu mộ Fabinho đã hoàn tất 99%. Đội bóng nước Anh đã đạt được thỏa thuận về mức giá chuyển nhượng và cả các khoản lương, thưởng với Fabinho. Thương vụ hiện chỉ còn chờ những thủ tục cuối cùng sau khi Fabinho chính thức kết thúc kỳ nghỉ hè của mình vào ngày Chủ nhật 25/6. Nhiều khả năng tới này 28/6, MU sẽ công bố thương vụ này trên trang chủ.

Cụ thể, thương vụ Fabinho sẽ có giá trị là 45 triệu euro. Mức lương của Fabinho tại MU sẽ không quá cao, nhưng vẫn sẽ là một sự tăng tiến lớn nếu so với mức lương hiện tại ở Monaco. Cụ thể, Fabinho sẽ nhận khoảng 120.000 bảng/tuần.

Fabinho, tin tức MU, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng Man Utd, chuyển nhượng ngày 26 tháng 6, chuyển nhượng Real Madrid, tin tức chuyển nhượng hôm nay 23 tháng 6, James Rodriguez

Hồi đầu tháng 6, sau khi Man City chiêu mộ thành công Bernando Silva, MU cũng đã rất nhanh tay đạt được những thỏa thuận cơ bản với Fabinho, với việc họ sợ gã hàng xóm nẫng tay trên đối với mục tiêu quan trọng nhất của đội.

Cuối tuần qua, phát biểu trên kênh truyền hình Ao Vivo Natv của Brazil, Fabinho lấp lửng về viễn cảnh gia nhập Quỷ đỏ: “Đó thực sự là một viễn cảnh mà tôi rất thích thú. Tôi cần phải nói chuyện với người đại diện và cả AS Monaco nữa, để quyết định điều đúng đắn. Tuy nhiên, MU là CLB lớn. Chắc chắn là tôi sẽ nghĩ tốt về thương vụ này.”

HLV Mourinho từ lâu đã ngưỡng mộ Fabinho, đặc biệt là sự đa năng của tiền vệ, hậu vệ phải này. Trong khi đó, bản thân cầu thủ của Monaco cũng bày tỏ mong muốn sang Anh thi đấu.

James Rodriguez đạt thỏa thuận với MU

Trang Diario Gol vừa đưa tin tiền vệ James Rodriguez đã đạt thỏa thuận cá nhân với CLB Man United. Tuy nhiên, tương lai của tiền vệ người Colombia vẫn chờ quyết định từ phía Real Madrid. Hiện tại, ngài chủ tịch Perez muốn thu về 70 triệu euro mới chấp nhận nhượng lại James Rodriguez. Trước đó, AC Milan hỏi mượn tiền vệ người Colombia một mùa giải, nhưng không nhận được sự đồng ý từ phía ban lãnh đạo “Los Blancos”.

Pogba ngạc nhiên trước sự hòa nhập nhanh của Mbappe, Dembele

Phát biểu trên kênh truyền hình Telefoot, Pogba đã dành nhiều lời có cánh cho 2 tuyển thủ trẻ này: "Cả 2 đều là những cầu thủ trẻ quá tài năng. Tôi chưa từng thấy ai ở độ tuổi của họ lại có những sự hòa nhập nhanh chóng đến vậy. Họ đã theo kịp lối chơi của Đội tuyển một cách quá nhanh.

Tôi nghĩ cả Dembele và Mbappe đều đang có một tương lai tươi sáng và họ phải nghiêm túc với điều này. Bởi họ là những đứa trẻ chơi bóng rất thông minh. Tôi ước rằng họ sẽ giữ vững điều đó và cống hiến thật nhiều cho bóng đá Pháp."

Cha của HLV Mourinho qua đời

Ông Felix Mourinho qua đời ở tuổi 79 do tuổi cao sức yếu cùng căn bệnh phổi hành hạ trong suốt thời gian qua. Trước đó, HLV của M.U thường xuyên bay về Bồ Đào Nha để thăm nom cha trong những ngày ông nằm viện. Lễ tang của ông Felix dự kiến sẽ được tổ chức vào ngày thứ ba, 27-6.

Ông Felix cũng là người thầy đầu tiên của HLV Mourinho trong những ngày "người đặc biệt" vừa bước vào bóng đá chuyên nghiệp. Sau khi treo giày, cha của Mourinho đã chuyển sang làm HLV. Trong sự nghiệp cầm quân của mình, ông Felix từng dẫn dắt 11 CLB khác nhau nhưng không giành được danh hiệu nào nổi bật.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Fabinho tin tức MU chuyển nhượng MU chuyển nhượng Man Utd chuyển nhượng ngày 26 tháng 6 chuyển nhượng Real Madrid tin tức chuyển nhượng hôm nay 23 tháng 6 James Rodriguez
Xem thêm
TIN NỔI BẬT