Quảng cáo

Tin tức bóng đá TBN 30/1: Ronaldo lăng mạ cổ động viên Real Madrid

Thứ hai, 30/01/2017 13:38 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ronaldo lăng mạ cổ động viên nhà, Carrasco bất mãn tại A. Madrid... là những tin tức bóng đá TBN nổi bật trong ngày 30/1

Ronaldo lăng mạ cổ động viên nhà

Ronaldo đã tỏa sáng với 1 pha lập công cùng 1 pha kiến tạo trong chiến thắng 3-0 của Real Madrid trước Real Sociedad rạng sáng nay. Nhưng theo tờ Give Me Sport, siêu sao người Bồ đã có hành động không đẹp với một cổ động viên Real Madrid. Sau khi bị mất bóng, Ronaldo bị la ó và anh lập tức lẩm bẩm trong miệng cụm từ “Hijos de puta” (đồ chó đẻ).

tin tức Real Madrid, tin tức Barca, Ronaldo, tin tức Ronaldo, Ronaldo lăng mạ CĐV Real Madrid

Real vượt khó, Zidane cảm ơn CĐV

Ba bàn thắng của Cristiano Ronaldo, Mateo Kovacic và Alvaro Morata đã giúp Real Madrid nhẹ nhàng vượt Real Sociedad 3-0 để vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng La Liga.

"Có một sự thật là đôi lúc chúng tôi không cảm thấy hạnh phúc khi bị các cổ động viên la ó trong nhiều thời điểm," huấn luyện viên trưởng Real Madrid - Zinedine Zidane trả lời phỏng vấn báo chí trong bài phỏng vấn sau trận đấu. "Nhưng các cầu thủ cũng luôn cần sự ủng hộ ngày hôm nay, và các CĐV đã làm điều đó."

Carrasco bất mãn Simeone

Yannick Ferreira Carrasco vừa thể hiện sự bất mãn với HLV Diego Simeone. Điều này mang đến hy vọng cho Chelsea và Bayern Munich.

Phút 62 trận đấu với chủ nhà Alaves ở vòng 20 La Liga, HLV Simeone rút Carrasco để tung vào Fernando Torres. Điều này khiến tiền vệ người Bỉ không hài lòng. Không chỉ vậy, khi đã vào băng ghế kỹ thuật, cầu thủ 23 tuổi người Bỉ còn đá tung chai nước trước sự ngỡ ngàng của các đồng đội và một số thành viên BLĐ Atletico. Trước đó Carrasco không vui khi phải dự bị liên tục.

Luis Enrique: "Cầu thủ sang Trung Quốc kiếm tiền là tốt chứ sao"

Theo góc nhìn của HLV Luis Enrique, việc các cầu thủ sang Trung Quốc để nhận được những khoản lương lớn là điều bình thường không có gì đáng trách: "Tôi nghĩ thật tuyệt vời khi các cầu thủ quyết định tới Trung Quốc để kiếm được nhiều tiền hơn".

"Trong mọi ngành nghề chuyên nghiệp, kể cả môi trường báo chí như các bạn phóng viên đang ở đây, mọi người thay đổi công việc vì mong muốn kiếm được nhiều tiền hơn, chẳng ai chỉ trích điều đó. Trên thực tế, bạn bè đôi khi còn chúc mừng bạn. Điều đó thật tốt phải không? Nhưng khi bạn là cầu thủ thì thế nào? Bạn sẽ bị coi là kẻ phản bội, tên hám tiền,... thật kỳ lạ.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
tin tức Real Madrid tin tức Barca Ronaldo tin tức Ronaldo Ronaldo lăng mạ CĐV Real Madrid
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo