Quảng cáo

Tin thể thao HOT 12/5: Việt Nam có 2 HCV Muay thế giới

Thứ sáu, 12/05/2017 06:52 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Việt Nam có 2 HCV Muay thế giới, Murray bị loại ở vòng 3 Madrid Masters... là những tin tức thể thao nổi bật ngày 12/5

Việt Nam có 2 HCV Muay thế giới

Sau những chiến thắng liên tiếp trước các đối thủ Atanasov Tolga (Thụy Điển), Hibaoui Anass (Morocco) và Vinnik Artsem của đội chủ nhà Belarus. Đêm qua 11/5, 'Độc cô cầu bại' Việt Nam - Nguyễn Trần Duy Nhất đã bước vào trận chung kết giải vô địch Muay thế giới 2017 gặp đối thủ mạnh Arslan Murat (Thổ Nhĩ Kỳ).

Duy Nhất thi đấu với mục đích thăm dò đối thủ. Trong hiệp đấu thứ 2, 'Độc cô cầu bại' Việt Nam bất ngờ đốn ngã đối thủ mang về lợi thế dẫn điểm. Sau đó Duy Nhất thi đấu càng tự tin hơn, anh duy trì khoảng cách tốt, ra những đòn chuẩn xác mang về những điểm số quan trọng.

Arslam Murat sau đó nôn nóng và để thua Duy Nhất, giúp đại diện Việt Nam có HCV. Trước đó, võ sĩ Lê Hoàng Đức cũng giành thắng lợi cả 3 hiệp đấu trước võ sĩ Arifkhanov Bakytzhan của Kazakhstan để lên ngôi vô địch.

Murray, Duy Nhất, Muay Việt Nam, Muay Thế giới, Nguyễn Trần Duy Nhất, tin the thao 12 thang 5

Murray bị loại ở vòng 3 Madrid Masters

Tay vợt số 1 thế giới, Andy Murray bất ngờ bị đối thủ kém xa về đẳng cấp, Borna Coric đang xếp hạng 59 ATP, đánh bại sau 2 set với cùng tỷ số 6-3 ở vòng 3 Madrid Masters.

Thua trận ở vòng loại và chỉ được tham dự vòng đấu chính nhờ thế chỗ một tay vợt khác bất ngờ rút lui (suất LL), nhưng tay vợt trẻ 20 tuổi người Croatia, Borna Coric lại gây nên một cú sốc lớn nhất tại Madrid tính từ đầu giải đến nay, khi hạ gục hạt giống số 1, Andy Murray ở vòng 3 sau 2 set đấu với cùng tỷ số 6-3, để giành quyền vào tứ kết.

Chính việc để mắc khá nhiều sai lầm (28 lỗi tự đánh bóng hỏng) đã khiến Murray phải trả giá. 3 lần Murray bị bẻ giao bóng ở trong set 1, nỗ lực cố gắng cứu được 2 điểm set-point nhưng đến cơ hội thứ 3 thì không thể làm gì khác được nữa. Break duy nhất ở set tiếp theo cũng đủ giúp Coric hoàn tất chiến thắng chung cuộc sau 85 phút đồng hồ.

Với chiến thắng lịch sử này, Borna Coric đã trở thành tay vợt đầu tiên trong 16 năm qua, dự giải dưới tư cách suất LL giành quyền vào tứ kết.

Mike Tyson tiếp tục ca ngợi Joshua

Sau khi đánh bại Klitschko, Joshua đang là trung tâm của làng quyền anh thế giới. Huyền thoại Mike Tyson đã không ít lần phải nhắc đến tay đấm 27 tuổi kể từ thời điểm anh thống nhất 3 đai vô địch hạng nặng.

"Nhiều thời điểm tưởng chừng Klitschko đã đánh gục Joshua nhưng anh ấy đã trở lại đầy mạnh mẽ. Những cú đấm phản đòn của Joshua thực sự làm tôi ấn tượng. Anh ta đã có 19 trận toàn thắng knock-out và tôi tin rằng đây chưa phải giới hạn cuối cùng", Tyson khen ngợi.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Murray Duy Nhất Muay Việt Nam Muay Thế giới Nguyễn Trần Duy Nhất tin the thao 12 thang 5
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo