Quảng cáo

Tin thể thao 21/4: Murray và Wawrinka bị loại sớm

Thứ sáu, 21/04/2017 09:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Murray và Wawrinka bị loại sớm, Nguyễn Trường Tài chiến thắng ở phố biển TP Quy Nhơn... là những tin tức thể thao HOT sáng 21/4

Nguyễn Trường Tài chiến thắng ở phố biển TP Quy Nhơn

Ngày 20-4, tay đua Nguyễn Trường Tài (đội Anh văn Hội Việt Mỹ - TP.HCM) đã thắng chặng thứ 11 Cuộc đua xe đạp Cúp truyền hình TP.HCM 2017 từ Quảng Ngãi đến TP Quy Nhơn (Bình Định) dài 180 km sau màn nước rút nghẹt thở.

Có 7 VĐV không thể hoàn thành cự ly thi đấu ở chặng này, đồng thời có 3 VĐV bị trọng tài phạt tiền 500.000 đồng và trừ 20 giây thành tích chặng vì "núp gió" xe ban huấn luyện và môtô.

180 VĐV tham dự giải bắn súng quân dụng CATP Đà Nẵng

Ngày 20-4, Giải bắn súng quân dụng toàn lực lượng CATP Đà Nẵng khai mạc tại Trường bắn Khu Quân sự Tiểu đoàn 11 – Sư đoàn 375. Giải năm nay có sự tham gia của 180 VĐV đến từ 13 đội tuyển công an các đơn vị, địa phương, phân thành 3 nội dung thi đấu gồm nhóm lãnh đạo, nhóm chỉ huy và nhóm nữ. Các VĐV thi đấu bằng súng ngắn bán tự động CZ-75, mục tiêu bia 4B ở cự ly 25m. Theo Đại tá Trần Phòng – Phó Giám đốc CATP Đà Nẵng, đây là giải đấu nhằm kiểm tra kỹ năng sử dụng vũ khí phục vụ công tác chiến đấu và sẵn sàng chiến đấu của CBCS. Các VĐV có kết quả thi đấu tốt sẽ được tập huấn, chuẩn bị tham dự giải của Bộ Công an sẽ tổ chức trong năm 2017.

andy Murray, warinka, tin tuc the thao hot 21/4, tin tuc the thao 21/4

Murray và Wawrinka bất ngờ bị loại ở vòng 3 giải Monte-Carlo

Tay vợt số 1 thế giới Andy Murray (Anh) đã tiếp tục gây thất vọng khi bất ngờ để thua Albert Ramos-Vinolas (Tây Ban Nha, hạng 24 TG) ở vòng 3 giải Monte-Carlo iễn ra vào tối qua (20.4, giờ VN) với tỷ số 1-2 (6/2, 2/6, 5/7). Hạt giống số 3 Stan Wawrinka (Thuỵ Sỹ) cũng phải nhận lấy thất bại ở vòng đấu này.

Đây là cú “sốc” được xem là rất lớn ở vòng 3 giải Monte-Carlo. Bởi cho dù Murray chỉ mới trở lại sau chấn thương khuỷu tay nhưng ở vị trí số 1 thế giới thì thất bại này của anh đã khiến cho người hâm mộ càng thất vọng.

Ngay sau trận thua của Murray, hạt giống số 3 Wawrinka cũng phải rơi vào hoàn cảnh tương khi cũng gây thất vọng không kém bằng trận thua trước Pablo Cuevas (Uruguay, 16) sau hai ván đều với điểm số 4/6. Trong khi đó, “vua đất nện” Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 4) đã có chiến thắng dễ dàng trước tài năng trẻ Alexander Zverev (Đức, 14) sau hai ván đều với điểm số 6/1.

Nhà vô địch Olympic Mason tử nạn vì tai nạn giao thông

VĐV đoạt HCB nhảy cao cho điền kinh Anh tại Olymic Bắc Kinh 2008, Germaine Mason đã qua đời ở tuổi 34 sau một vụ tai nạn xe máy tại Jamaica hôm 20-4.

Germaine Mason sinh ra và lớn lên tại Jamaica nhưng đã đầu quân cho điền kinh Anh vào năm 2006. Hai năm sau tại Olimpic Bắc Kinh 2008, Mason đã đoạt chiếc huy chương đầu tiên cho điền kinh Anh trên đấu trường quốc tế khi giành HCB ở nội dung nhảy cao với thành tích 2m34. Đoạt HCV là VĐV người Nga Andrey Silnov với 2m36.

Ngoài đời, Mason là bạn thân của ông “vua chạy nước rút” Usain Bolt. Cảnh sát Jamaica cho biết vụ tai nạn xảy ra lúc 4:20 sáng ngày 20-4 trên cao tốc. Chiếc xe Honda CBR của Mason đã bị hư hại nghiêm trọng ở phần đầu. Theo một số thông tin, trong đêm trước khi gặp tai nạn, Mason có đi ăn uống với Usain Bolt. Cảnh sát cũng cho biết Usain Bolt đã đến hiện trường ngay sau khi biết thông tin về vụ tai nạn.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
andy Murray warinka tin tuc the thao hot 21/4 tin tuc the thao 21/4 tin tức quần vợt tin tuc tennis
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo
Quảng cáo